เรือคลั่งเตรียมยื่นซื้อกาก้า 70 ล้านป.

ใกล้เดือนมกราคมหรือตลาดเปิดเข้ามามากเท่าไหร่ข่าวแมนเชสเตอร์ ซิตี้กับนักเตะระดับโลกหนาหูหนักขึ้นเท่านั้นล่าสุดมีข่าวระบุเตรียมอัดเงินเป็นสถิติโลกถึง 70 ล้านปอนด์เพื่อซิวกาก้าเพลย์เมคเกอร์แซมบ้ามาจากเอซี มิลานให้ได้

อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ปเจ้าของสโมสร"เรือใบ"ร้อนวิชาอยากใช้เงินเต็มแก่และต้องการกว้านซื้อซูเปอร์สตาร์มาเสริมทัพในช่วงปีใหม่ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อพาทีมกลับมาสู่เส้นทางลุ้นโควต้าไปแชมเปี้ยนส์ลีก

ซิตี้ประสบความสำเร็จกับการดูดโรบินโญ่มาจากเรอัล มาดริด 34 ล้านปอนด์ในวันเดดไลน์ย้ายทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาชื่อในลิสต์ของเจ้าของชาวอาหรับมีทั้งลีโอเนล เมสซี่,เฟร์นานโด ตอร์เรส,คริสติอาโน่ โรนัลโด้,ดาวิด บีญ่า,คาร์ลอส เตเบซและซามูเอล เอโต้แต่เหมือนความเป็นไปได้จะแทบไม่มี

อย่างไรก็ตามเจ้าขงสโมสรอยากทำลายสถิติโลกของซิเนอดีน ซีดานที่เคยทำไว้ตอนย้ายจากยูเวนตุสมาเรอัล มาดริดด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ด้วยการเตรียมกำลังวัดใจเอซี มิลานกับเงินก้อนโตถึง 70 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของกาก้า


กาก้าเคยทำเอาแฟน"เรือใบ"ตาเยิ้มหลังให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า"ผมไม่รู้เหมือนกันว่าจะมาเล่นในอังกฤษเมื่อไหร่แต่มันคงเยี่ยมมากหากได้มาเล่นในพรีเมียร์ลีก"

"ผมมีเพื่อนเล่นอยู่ที่นั่นเยอะมากดังนั้นผมเลยได้ดูเกมเยอะไม่น้อย ผมได้คุยกับโรบินโญ่ถึงเรื่องแมนฯซิตี้ไปบ้างแล้ว"

นอกจากแข้งชื่อดังแล้ว"เรือใบ"ยังล็อกเป้าพวกเป้าหมายรองที่มีความเป็นไปได้หากกล้าทุ่มอย่างโรเก้ ซานตา ครูซ,เวย์น บริดจ์และลาสซาน่า ดิยาร์ร่า

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์