ฟอสเตอร์ลั่นพร้อมโชว์หนึบมัดใจเซอร์


เบน  ฟอสเตอร์ มือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดอก พร้อมฉกฉวยโอกาสของตัวเองเอาไว้ให้ได้ ภายหลังเตรียมสวมถุงมือลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส รับไม่คุ้นกับบทบาทตัวสำรอง เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยเล่นเป็นตัวจริงให้กับ วัตฟอร์ด อยู่ทุกสัปดาห์


เบน 
ฟอสเตอร์ นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศลั่น พร้อมโชว์ฟอร์มหนึบ เพื่อปูทางสู่การยึดตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 1 ปีศาจแดง ต่อไป หลังเตรียมลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ เร้ด เดวิลส์ มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในวันพุธที่ 3 ธันวาคมนี้


 
ฟอสเตอร์ กล่าวว่า ผมต้องฉวยโอกาสเอาไว้ให้ได้ ในเมื่อผมได้รับโอกาส ยูไนเต็ด ต้องลงแข่งขันหลายรายการ อย่าง คาร์ลิ่ง คัพ ซึ่งผู้จัดการทีมมักจะเปิดโอกาสด้วยการเปลี่ยนทีม นอกจากนี้เกม พรีเมียร์ลีก บางทีเขาอาจจะหมุนเวียนผู้เล่นบ้าง และให้โอกาสกับตัวผม หรือไม่ก็ โทมัส (คุสแซ็ค) ผมต้องก้มหน้าก้มตา และก็ทำเรื่องแบบเดิมๆ ในระหว่างฝึกซ้อม หลังจากนั้นหากโอกาสของผมมาถึง หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมพร้อมที่จะคว้ามันเอาไว้
 

 พร้อมกันนั้น มือกาววัย 25 กะรัต ยอมรับ เป็นเรื่องที่ไม่คุ้นเคยเอาซะเลย ที่ต้องนั่งรอโอกาสอยู่บนม้านั่งข้างสนาม หลังจากเคยเล่นเป็นตัวจริงให้กับ วัตฟอร์ด ใน
รูปแบบสัญญายืมตัว ระหว่างปี 2005-2007 โดยกล่าวว่า ครับ บางทีมันอาจจะเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากมาก ในตอนที่คุณถูกส่งลงสนามเพียงแค่ 1 เกมเท่านั้นในทุกๆ 2-3 สัปดาห์ แต่ในตอนที่คุณยึดตำแหน่งมือ 1 ได้แล้ว คุณรู้เลยว่า คุณจะได้ลงเล่น 


 คุณรู้ว่า มีการคาดหวังถึงเรื่องอะไรบ้าง และคุณสามารถปรับปรุงตัวเองเพื่อเตรียมความพร้อมในแต่ละสัปดาห์ ในตอนที่คุณไม่รู้ว่า คุณจะได้ลงสนามหรือไม่ หรือจะได้มีชื่ออยู่ใน
ทีมหรือไม่นั้น มันเป็นเรื่องยากในการเตรียมตัว คุณต้องมีความเป็นมืออาชีพ ทำสิ่งที่ถูกต้องในระหว่างฝึกซ้อม และพร้อมเมื่อถูกเรียกตัว นายด่านอนาคตไกล ทิ้งท้าย





 ข้อมูล
จากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์