โวโรนินยินดีค้าแข้งกับหญิงชราต่อไป


อังเดร โวโรนิน หัวหอกยูเครน เผยยินดีค้าแข้งกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ต่อไป หลังได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ นับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ยันสุดแฮปปี้กับ หญิงชรา และเชื่อว่า บุนเดสลีกา มีมาตรฐานที่สูง พร้อมหวังทีมชาติตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในศึก เวิลด์ คัพ 2010 ได้สำเร็จ


อังเดร โวโรนิน กองหน้าทีมชาติยูเครน ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขายินดีที่จะอยู่ค้าแข้งกับ หญิงชรา แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา ต่อไป หลังจากที่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ นับตั้งแต่ย้ายจาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรต้นสังกัดแห่งศึก พรีเมียร์ลีก มาร่วมถิ่น โอลิมเปีย สตาดิโอน ในรูปแบบการยืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่เบอร์ลิน และ แฮร์ธ่า ก็เป็นสโมสรที่เป็นมืออาชีพมาก ผมพร้อมที่จะนั่งคุย ลิเวอร์พูล บอกกับผมอย่างชัดเจนเมื่อตอนที่พวกเขาคว้าตัว ร็อบบี้ คีน ว่าผมจะไม่ได้ลงเล่นมากนัก และทั้ง คีน, เฟร์นานโด ตอร์เรส, เดิร์ค เค้าท์ และ ไรอัน บาเบล คือผู้เล่นชื่อดังที่ผมจะต้องแย่งชิงตำแหน่ง สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือการได้ลงเล่น และเมื่อ แฮร์ธ่า ติดต่อเข้ามาในช่วงเวลาที่เหมาะสม ผมก็ไม่ลังเลใจเลย โวโรนิน กล่าว


หัวหอกผมยาวยังได้กล่าวถึง พรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา ด้วยว่า ลีกอังกฤษได้รับการยกย่องว่าเป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรป จังหวะการเล่นรวดเร็วมาก และทุกอย่างก็ว่องไวอย่างเหลือเชื่อ ผมคิดว่า บุนเดสลีกา ก็มีมาตรฐานที่สูงเช่นกัน และผมก็มีความสุขมากที่ได้เล่นใน บุนเดสลีกา อีกครั้ง


นอกจากนี้ โวโรนิน ยังกล่าวถึงโอกาสของ ยูเครน ที่จะได้ผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2010 ว่า มันยากที่จะบอกในตอนนี้ เรามีนักเตะดาวรุ่งมากมายในทีม และทีมก็กำลังสร้างขึ้นใหม่ ผมคิดว่าทีมมีอนาคตที่สดใสรออยู่ แต่ก็ต้องใช้เวลาเล็กน้อย แน่นอน เราหวังที่จะผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ ตอนนี้เรามีเกมเหลืออยู่ ซึ่งเราน่าจะเก็บ 3 คะแนนได้ เราจะสู้จนถึงแมตช์สุดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์