มาร์เชน่าโชว์แมนขอไม่รับตังค์ ประคองทีมพ้นวิกฤตล้มละลาย

มาร์เชน่า โชว์สปิริต พร้อมไม่รับค่าเหนื่อยในเดือนนี้ เพื่อที่จะช่วยประคับประคองสถานะทางการเงินของบาเลนเซีย ที่อาจจะโดนสั่งให้เป็นทีมล้มละลาย

การ์ลอส มาร์เชน่า ปราการหลังกัปตันทีมชาวสเปน ของ บาเลนเซีย ทีมลุ้นแชมป์ของศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนรู้สึกเป็นห่วงอนาคตของ สโมสรเป็นอย่างมาก หลังจากที่มีปัญหาเรื่องการเงินในทีมอย่างหนัก ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยพร้อมไม่รับค่าเหนื่อยในเดือนธันวาคมนี้ เพื่อที่จะช่วยประคองสถานะทางการเงินของสโมสรต้นสังกัด


มาร์ก้า" สื่อชื่อดังของประเทศสเปน รายงานสถานการณ์ล่าสุดของ บาเลนเซีย ว่า ทีมค้างคาว อาจจะศาลสั่งให้เป็นทีมล้มละลาย ถ้าหากหาหลักประกันทางด้านการเงินมายืนยันได้ ภายในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งหมายความว่านักเตะในทีมอาจจะไม่ได้รับค่าเหนื่อยที่ควรจะได้รับในช่วงเดือนสุดท้ายของปี

มาร์เชน่า กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "สิ่งที่น่าวิตกกังวลที่สุดในตอนนี้คือปัญหาที่เกิดขึ้นกับสโมสร ผู้เล่นทุกคนต่างรู้สึกเครียดกับเรื่องนี้ทั้งนั้น และเราต้องการทราบความคืบหน้าจากทางสโมสรเช่นกัน สำหรับหน้าที่ของพวกเราที่เป็นนักเตะคือ ทำผลงานให้ดีที่สุดในสนามเพื่อตอบแทนสโมสร ในขณะที่เรื่องการจัดการเรื่องการเงินนั้นเป็นเรื่องของทางสโมสรที่จะต้องหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับเรา ซึ่งตัวผมเองยืนยันว่าไม่มีปัญอะไรกับการตัดสินใจในอนาคตของสโมสรแน่"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์