ไก่หงายส่อแววแห้วซาราเต้ เอเยนต์ชี้ปักหลักกับลาซิโอ

สเปอร์ส ถึงคราวจ๋อย เมื่อเอเยนต์ "ซาราเต้" ดาวยิงฟอร์มร้อน จัดการตัดความหวังอย่างไม่ใยดี ยันชัดตัวนักเตะพร้อมปักหลักเซ็นถาวรกับ "ลาซิโอ"

เอเยนต์ส่วนตัวของ เมาโร ซาราเต้ ดาวยิงเนื้อหอมชาวอาร์เจนไตน์ รีบออกมาสยบข่าวลือเรื่องการย้ายไปค้าแข้งยังลีกเมืองผู้ดี กับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังมีแผนจะทาบทามไปร่วมทีม ในช่วงรอบ 2 เปิดทำการ เดือมกราคม ที่จะถึงนี้

หลุยส์ รุซซี่ นายหน้าผู้ดูแลเรื่องนี้ ยืนยันว่า อดีตดาวยิงเบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ วัย 21 ปี ไม่สนใจที่จะหวนกลับไปพิสูจน์ตัวเองยังศึกพรีเมียร์ลีก เนื่องจากยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในลีก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กับ ลาซิโอ ต้นสังกัดปัจจุบันตามเดิม "ซาราเต้ ต้องการอยู่กับ ลาซิโอ ต่อไป เพราะเขามีความสุขสุดๆ กับการใช้ชีวิตในกรุงโรม แน่นอนว่าจะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เกิดขึ้นสำหรับตัวเขา"


ก่อนหน้านี้แหล่งข่าววงในระบุว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ของบประมาณจากทางบอร์ดบริหารจำนวน 10 ล้านปอนด์ (600 ล้านบาท) เพื่อยื่นข้อเสนอให้ อัล ซาดด์ ต้นสังกัดที่แท้จริงในลีกซาอุดิอาระเบีย พิจารณาปล่อยตัว ซาราเต้ มาร่วมทัพในรูปแบบสัญญาถาวร แต่จากคำให้การของเอเยนต์ในครั้งนี้ น่าจะทำให้แผนดังกล่าวล้มเหลวไปในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์