ผีน่าเฮคาร์ลิ่ง คัพ เรือใบหนักแน่บดปารีสฯ



พุธนี้มีเกมใหญ่ให้ลุ้นทั้งยูฟ่า คัพ และคาร์ลิ่ง คัพ โดยเฉพาะในรายการหลังลุยกันมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายกันแล้ว "ผีแดง"แมนฯ ยู จะลงสนามเจอกับ "กุหลาบเพลิง"แบล็กเบิร์น น่าสนใจไม่เบา

ตามลุ้น

พุธที่ 3 ธ.ค.

คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย


แมนฯ ยู-แบล็กเบิร์น - ทีมจากพรีเมียร์ลีกเจอกันเองเกมคงข้นคลั่ก "ผีแดง" คงจะใช้ผู้เล่นตัวสำรองผสมกับดาวรุ่ง "ราฟาเอล ดา ซิลวา" น่าจะได้ลงเล่นเป็นฟูลแบ๊กตัวจริง แล้วขยับ "แกรี่ เนวิลล์" ไปยืนเป็นเซ็นเตอร์แบ๊ก ในขณะที่แดนกลาง "นานี่-แอนเดอร์สัน-โอเชีย" กระดูกบอลแข็งโป๊ก ยิ่งเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดด้วยแล้ว "กุหลาบเพลิง" มาดียังไงก็ต้านลำบาก

วัตฟอร์ด-สเปอร์- ฟอร์มของ "ไก่เดือยทอง" ดีวันดีคืนนับตั้งแต่ได้แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ เข้ามาคุมทีม ในขณะที่ในแนวรุก "โรมัน พาฟลิวเชนโก้" ก็ปรับตัวได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วน "อารอน เลนน่อน" ก็วูบวาบ ดูแล้วถึงไปเยือนก็ยังเตะตากว่า "แตนอาละวาด" อยู่ดี

ยูฟ่า คัพ รอบแบ่งกลุ่ม

กลุ่มเอ

เอฟซี ทเวนเต้ (ฮอลแลนด์)-ชาลเก้ (เยอรมัน)
- ทเวนเต้เป็นทีมมีระดับของฮอลแลนด์ เล่นในบ้านต้องเปิดเกมบุกเอาใจกองเชียร์ แต่ "ราชันสีน้ำเงิน" เก่งนักเรื่องเกมตีโต้ ดูแล้วเจ้าบ้านแบ่งแต้มได้ก็โอเคแล้ว

แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ)-ปารีสฯ (ฝรั่งเศส)- "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งผ่านเกมดาร์บี้ แมตช์ มาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นัดนี้ถึงจะเล่นในสเตเดี้ยม ออฟ แมนเชสเตอร์ ของตัวเอง แต่บุกผลีผลามไม่ได้ ปารีสฯ เป็นบอลเขี้ยวตัน เล่นเกมตีหัวเข้าบ้านเก่ง ถ้านัดนี้ "โรบินโญ่" ไม่เข้าฟอร์ม เจ้าถิ่นคงชนะได้ลำบาก

กลุ่มบี

เมตาลิสต์ คาร์เคียฟ (ยูเครน)-โอลิมเปียกอส (กรีซ)
- เป็นบอลที่เด่นตรงเกมรับเหนียวแน่นเหมือนกัน ทำให้คู่นี้ดูแล้วเจาะกันยากหน่อย แต่โอลิมเปียกอสเก๋าเกมในเวทียุโรปมากกว่ามีโอกาสที่จะเบียดเข้าป้ายได้มากกว่านิดๆ

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (เยอรมัน)-กาลาตาซาราย (ตุรกี)- เจ้าบ้านแข่งมา 2 นัดเพิ่งมีแค่ 2 แต้มคงต้องแลกลุยในนัดนี้ แต่ผู้มาเยือนแกร่งทั่วแผ่น จังหวะเข้าทำก็หลากหลาย มีโอกาสแบ่งแต้มกันสูง

กลุ่มซี

เซบีญ่า (สเปน)-ปาร์ติซาน เบลเกรด (เซอร์เบีย)
- ทั้งสองทีมคงแลกหมัดเข้าใส่ ใครเก็บ 3 แต้มได้ยังพอมีโอกาสลุ้นเข้ารอบ แต่เกมรุกของเซบีญ่าจัดจ้านกว่า สภาพแวดล้อมก็ได้เปรียบ ปาร์ติซานไม่น่าต้านอยู่

สแตนดาร์ด ลีแอร์ช (เบลเยียม)-ซามพ์โดเรีย (อิตาลี)- เจ้าบ้านไม่ธรรมดาเล่นมา 2 นัดชนะรวด นัดนี้แม้จะเจองานหินแต่เชื่อว่าสภาพแวดล้อมที่ได้เปรียบจะบดบี้กับ "ลาซามพ์" ได้สนุก มีโอกาสที่จะหั่นกันไม่ลงสำหรับคู่นี้

กลุ่มดี

สปาร์ตัก มอสโก (รัสเซีย)-เอ็นอีซี (ฮอลแลนด์)
- สปาร์ตักเล่นเกมชวนทะเลาะแน่ เพราะหากเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้มีโอกาสลุ้นเข้ารอบ ส่วนเอ็นอีซีเป็นบอลเชิงดุ แต่ขาดความดุดัน สปาร์ตักมีโอกาสได้เฮมากกว่า

อูดิเนเซ่ (อิตาลี)-ดินาโม ซาเกร็บ (โครเอเชีย)- เจ้าถิ่นเล่นมา 2 นัดชนะรวดถือว่ามาตรฐานอยู่ตัว นัดนี้เจอกับทีมเชิงสูงอย่างดินาโม ซาเกร็บ อาจเจาะลำบากหน่อย แต่ความหลากหลายในจังหวะเข้าทำน่าจะได้เฮในท้ายๆ เกม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์