ทอฟฟี่เล็งทาบลาร์สสันเสริม ทดแทนยาคูบูที่ต้องปิดเทอม

เอฟเวอร์ตัน จำต้องมองหากองหน้ารายใหม่ทดแทน ยาคูบู ซึ่งเจ็บหนักต้องพักยาว แต่ด้วยงบประมาณอันจำกัด ทำให้ต้องเบนเป้าหมายไปที่ของดีราคาไม่มีอย่าง เฮนริค ลาร์สสัน

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะติดต่อคว้าตัว เฮนริค ลาร์สสัน ดาวยิงแมวเก้าชีวิตทีมชาติสวีเดน มาเสริมความแข็งแกร่ง หลังจากได้รับข่าวร้ายว่าจะต้องเสีย ไอเย็กเบนี่ ยาคูบู กองหน้าตัวเก่งชาวไนจีเรีย ตลอดฤดูกาลที่เหลือ เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีก

ก่อนหน้านี้ เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เพิ่งจะออกมาลดกระแสคาดหวังจากแฟนๆ ที่ต้องการเห็นดาวเตะชื่อดังย้ายเข้ามาในช่วงปีใหม่นี้ เนื่องจากสโมสรไม่มีเงินก้อนโตให้ใช้จ่ายแต่อย่างใด ทว่าล่าสุดเจ้าตัวจำเป็นต้องมองหากองหน้ามาทดแทนการขาดหายของ ยาคูบู และมองว่า ลาร์สสัน คือตัวเลือกที่เหมาะเจาะที่สุด


เป็นที่คาดว่า เอฟเวอร์ตัน จะเจรจาขอยืมตัวสตาร์วัย 37 ปี จาก เฮลซิงบอร์ก ต้นสังกัดในบ้านเกิดนักเตะ มาใช้งานจนกว่าฟุตบอลลีกสวีดิช จะรูดม่านเปิดฉากขึ้นอีกครั้งในเดือนเม.ย.ปีหน้า ซึ่งมีความเป็นไปได้ไม่น้อยที่ ลาร์สสัน จะตอบรับข้อเสนอครั้งนี้ เนื่องจากเจ้าตัวเพิ่งจะให้สัมภาษณ์ว่าสนใจจะย้ายกลับไปค้าแข้งยังต่างแดนอีกครั้ง



สำหรับ ลาร์สสัน นั้น ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งในยุโรปมาแล้วอย่างโชกโชนกับทั้ง เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม (ฮอลแลนด์), กลาสโกว์ เซลติก (สกอตแลนด์), บาร์เซโลน่า (สเปน) และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) โดยย้ายมาเล่นกับ "ปีศาจแดง" แบบยืมตัวช่วงสั้นๆ เมื่อต้นปี 2007 แบบเดียวกับที่ เอฟเวอร์ตัน ต้องการ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์