ลาซิโอจ้องสอย ครุซมันโนวิช เข้ารัง

เป็นนักเตะอีกคนหนึ่งที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวหลังจากในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้วทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมสำหรับกองกลางดาวรุ่งชาวเซิร์บวัย 20 ปีของทีม " วิโอล่า "
เซดราฟโก้ ครุซมันโนวิช แต่ในฤดูกาลนี้กลับประสบปัญหาไม่สามารถที่จะเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองและเบียดลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงของทีมได้อย่างต่อเนื่อง

มีรายงานจากทางหนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้า เดลโล่สปอร์ต ของอิตาลี่ตอนนี้มีสโมสรในกรุงโรมอย่าง " อินทรีฟ้า " กำลังให้ความสนใจที่จะซิวตัวกองกลางดาวรุ่งเลือดเซิร์บรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม

นับว่าเป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับกองกลางเลือดเซิร์บรายนี้ แต่แล้วโอกาสในการค้าแข้งในถิ่น วิโอล่า เริ่มที่จะมดมืนลงโดยเฉพาะการเข้ามาครั้ง
อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ส่งผละกระทบมากทีเดียวทำให้นักเตะวัย 20 ปีรายนี้หลุดออกจากทีมในฤดูกาลนี้บ่อยครั้งและมักจะตกเป็นตัวสำรองเสมอ

มีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่าไม่เพียงแต่ในรายของ ครุซมันโนวิช เท่านั้นที่ทางลาซิโอกำลังให้ความสนใจแต่ยังมีนักเตะแบ็กซ้ายชาวอิตาลี่อย่าง มานูเอล ปาสกวา อีก 1 คนที่ทางลาซิโอพร้อมที่จะดำเนินการเจรจากับฟิออเรติน่าถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว 2 ผู้เล่นไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์