ลืออาเดรียโน ไก่ จ่าย 8 ล้านปอนด์

เอเย่นต์ส่วนตัวของ อาเดรียโน รู้สึกอึงกับข่าวลือที่ว่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมควักเงิน 8 ล้านปอสด์ หรือประมาณ 480 ล้านบาท ให้การดึงกองหน้าทีมาชาติบราซิลไปลงแข้งในศึกพรีเมียร์ ลีก อีกฤษ

ถึงแม้ว่าจะได้ โรมัน พาฟลูเนโก และ เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ มาทดแทนการขาดหายไปของ ร็อบบี คีน กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่อำลา ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ไปเมื่อช่วงช่วงซัมเมอร์ แต่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คิดที่จะมองหานักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมทีม ในช่วงตลาดเปิดซื้อ-ขาย นักเตะ ในเดือนมกราคมนี้


โดยมีรายงานว่า แฮร์รี เรดแนปป์ ขงเบ้ง "ไก่เดือยทอง" แอบมองๆ ลูคัส โพดอลสกี กองหน้าทีมชาติเยอรมนีของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในศึกบุนเดสลีกา แต่แหล่งข่าวของ "เดลีย์เมล์" เชื่อว่า สเปอร์ ก็พร้อมที่จะจายเงิน 8 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะให้ได้ตัวมากของ อาเดรียโน ทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน

ทางด้าน กิลมาร์ รินัลดี ตัวแทนของอาเดรียโน บอกว่าไม่มีความคิดเห็นกับข่าวดังกล่าว ว่า "อาเดรียโน ยังมีสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน เขากำลังเล่นฟุตบอลได้ดีที่นั่นและมันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับตัวนักเตะเองอีกด้วย"


แต่ทางด้าน โฮเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีสของ "งูใหญ่" คิดอาจจะไม่ปล่อย อาเดรียโน ออกจากซาน ซิโร หลังจากนักเตะมีพฤติกรรมนอกสนามดีขึ้น และกลับมาโชว์ผลงานได้ดีในนัดที่ อินเตอร์ เปิดบ้านเฉือนชนะ ยูเวนตุส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์