คิงรับไก่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้น

คิงรับไก่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้น





 




เล็ดลี่ย์ คิง ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับต้นสังกัดต้องเผชิญกับการดิ้นรนตกชั้น หลังพ่าย เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ทีมยังมีงานหนักที่ต้องทำอีกมากมาย และจำเป็นต้องคว้าชัยชนะให้มากที่สุดเมื่อลงเล่นในบ้านตัวเอง


เล็ดลี่ย์ คิง กองหลังกัปตันทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันอังคารที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดต้องเผชิญหน้ากับการดิ้นรนหนีตกชั้น และจำเป็นต้องเก็บชัยชนะในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ให้ได้หากหวังที่จะอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไป


สเปอร์ส พ่ายแพ้คารังเป็นนัดแรกนับตั้งแต่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เข้ามาคุมทีม ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ปราชัยต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทำให้ทีมหล่นมาอยู่ในโซนอันตรายอีกครั้ง โดยมีเพียง 15 คะแนนจาก 15 นัด อยู่อันดับ 16 ของตาราง แต่ก็เหนือกว่า ซันเดอร์แลนด์ ทีมอันดับ 18 ที่อยู่ในโซนตกชั้น เพียงผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่าเท่านั้น และ คิง ก็ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ฮึดสู้เพื่อหนีตกชั้นให้สำเร็จ


คุณต้องมองไปที่ตารางเท่านั้นและดูว่ามันสูสีกันแค่ไหน เรารู้ดีถึงเรื่องนั้น นี่เป็นโอกาสดีสำหรับเราที่จะพยายามหนีจากกลุ่มท้ายตาราง แต่ทุกครั้งที่เราแพ้ 1 เกม เราก็จะกลับมาอยู่ที่เดิม ดังนั้น มันยังคงมีงานอีกมากที่ต้องทำ


เราแผ่วไปดื้อๆ ในช่วงครึ่งหลังและนั่นก็ทำให้เราเสียประตู ในวันแบบนี้ทีมที่ดีจะต้องยันเสมอ 0-0 เอาไว้และเก็บแต้มได้ ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ละทีมต่างพบความยากลำบากในการบุกมาชนะที่นี่ (ไวท์ ฮาร์ท เลน) ฤดูกาลที่แล้วและที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้เราเล่นในบ้านได้ไม่ดีนัก ดังนั้น เราจึงพยายามที่จะทำให้มันกลับมาเป็นป้อมปราการอีกครั้ง คิง กล่าว


คิง ยอมรับว่า สเปอร์ส คิดถึง ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย เนื่องจากตอนนี้ทีมประสบปัญหาในการฝ่าเข้าไปพังประตูคู่แข่ง หลังจากที่อดีตสตาร์ ดินาโม ซาเกร็บ ได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบต้องพัก 2 สัปดาห์ แต่ก็น่าจะกลับมาได้ในเกมดาร์บี้แมตช์กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันจันทร์หน้า


มันเป็นช่วงเวลาที่เราประสบปัญหาในการยิงประตูคู่แข่ง มันขึ้นอยู่กับเราที่จะต้องทำให้มากขึ้น ต้องมีจินตนาการในการทำเกมรุก เราคิดถึง ลูก้า โมดริช เพราะนั่นคือสิ่งที่เขาทำได้ เมื่อคุณให้บอลกับเขาบริเวณหน้าเขตโทษ เขาสามารถทำสิ่งต่างๆ ให้เกิดขึ้น และเราก็หวังว่าเขาจะกลับมาโดยเร็วที่สุด กองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์