มาดริดสะดุ้งเสียนักเตะไปอีก 3

ดูเหมือนว่าตอนนี้ เรอัล มาดริด จะเจออาถรรพ์เล่นงานจนนักเตะภายในทีมเริ่มที่จะได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงานตามๆกันไป ล่าสุดหลังจากที่บุกไปแพ้ให้กับ เคตาเฟ่มา
3-1 ตอนนี้ เรอัล มาดริดต้องมีปัญหาให้ปวดสมองเพิ่มเติมขึ้นมาทันทีเมื่อกองหลังเซนเตอร์ชาวโปรตุเกสฝีเท้าดี เปเป้ ได้รับอาการบาดเจ็บติดมากับเกมส์ล่าสุดจนทำให้หมดสิทธิ์ลงเล่นในช่วงที่เหลือของปีนี้

สื่อในสเปนได้ออกมายืนยันตอนนี้ เรอัล มาดริด สโมสรชื่อดังแห่งเมืองหลวงกำลังประสบปัญหาอย่างมากทีเดียวหลังจากที่บรรดานักเตะแกนหลักของทีมหลายๆคนเริ่มที่จะทยอยได้รับอาการบาดเจ็บเล่นงานไปตามๆกันตอนนี้ต้องมาเสีย เปเป้ กองหลังจอมแกร่ง
ทีมชาติโปรตุเกสออกไปโดยต้องพักอย่างน้อย 3-4 สัปดาห์เลยทีเดียว ทำให้คาดว่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในปีนี้ค่อนข้างแน่

บอกได้เลยว่า เรอัล มาดริด ตอนนี้กำลังประสบปัญหาหนักมากทีเดียวหลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็เสียบรรดาแกนหลักของทีมที่ได้รับอาการบาดเจ็บไป และผลจากเกมส์การแข่งขันล่าสุดตอนนี้ เรอัล มาดริด ต้องเสียออกกไปจากทีมเพิ่มอีก 3 ราย โดยมีทาง เปเป้
มิเกล ตอร์เรส และ เวสต์ลี่ย์ ชไนเดอร์ ทั้งหมดได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมส์ที่แพ้
เคตาเฟ่ไป 3-1

สื่อในสเปนยังได้รายงานเพิ่มเติมตอนนี้ เรอัล มาดริด ต้องเจอปัญหาที่หนักแน่นอนเพราะการขาดแกนหลักจากทีมไปในช่วงเวลานี้ถือว่าค่อนข้างลำบากเนื่องจาก 3 เกมสืการแข่งขันข้างหน้าพวกเขาจะต้องเจอศึกหนักตลอดไม่ว่าจะเป็น เซบีญ่า - บาร์เซโลน่า และเกมส์ UCL กับทาง เซนิต ทำให้ตอนนี้ เรอัล มาดริด ต้องเตรียมความพร้อมด้วยการดันนักเตะทีมเยาวชนขึ้นมาเสริม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์