โรม่าสนซิว ซาลาเยต้า

จัดว่าเป็นกองหน้าฝีเท้าดีและมีประสบการณ์คนหนึ่งบนเวทีในศึกฟุตบอลกัลโช่เซเรียอา
ของอิตาลี่เลยก็ว่าได้สำหรับกองหน้าชาวอุรุกวัย มาร์เซโล่ ซาลาเยต้า หลังจากที่ได้ลงเล่นกับนาโปลีในฤดูกาลที่แล้วด้วยสัญญายืมตัว แถมฟอร์มการเล่นก็ดีเอามากๆทีเดียวจนถูกซื้อขาดมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ ล่าสุดก็เพิ่งทำผลงานได้ดีทีเดียวในเกมส์กับอินเตอร์ แม้ว่าจะไม่สามารถยิงประตูได้ก็ตาม

ล่าสุดสื่อในอิตาลี่อย่าง กัสเซ็ตต้า เดลโล่สปอร์ต ออกมารายงานตอนนี้ทางสโมสรนาโปลีได้ออกมาเปิดเผยมีความสนใจจากกรุงโรมพร้อมที่คว้าตัวกองหน้าชาวอุรุกวัยรายนี้ไปร่วมทีมในเดือนมกราคม

เอเอส โรม่า สโมสรชื่อดังในกรุงโรมตอนนี้กำลังให้ความสนใจในตัวของกองหน้าวัย 30 ปีชาวอุรุกวัยรายนี้ หลังจากที่ระเบิดฟอร์มการเล่นที่ยอกเยี่ยมออกมาได้ใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาโดยทางประธานฝ่ายเทคนิคของโรม่าออกมากล่าว ตอนนี้ทางสโมสรกำลังวางแผนที่จะเสริมทีมในช่วงตลาดซื้อขายในเดือนมกราคมนี้ โดยเราเล็งไปที่นักเตะในตำแหน่งของเกมส์รุก และชื่อของซาลาเยต้าก็อยู่ในความสนใจของเราเช่นกัน

สื่อในอิตาลี่ได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทางนาโปลีได้ออกมาทำการปฏิเสธที่จะปล่อยตัวกองหน้ารายนี้ออกไปจากทีม แต่เชื่อว่าหากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจจากทางโรม่านาโปลีคงจะเปิดฉากเจรจาการพูดคุยกันในช่วงเดือนมกราคมนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์