ไก่พร้อมฉก เอลาโน่ ตัดหน้ายักษ์ใหญ่

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ นายใหญ่เลือดผู้ดีของทีม ไก่เดือยทอง ท็อดแน่มฮ็อทสเปอร์ ตอนนี้กำลังมองหานักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึง โดยตอนนี้กำลังให้ความสนใจในตัวของกองกลางเลือดแซมบ้า ลูกรัก คาร์ลอส ดุงก้า 
" เอลาโน่ บูลแมร์ " ของทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สื่อในอังกฤษและสถานีโทรทัศน์ skysport ได้ออกมารายงานบทสัมภาษณ์ของแฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์กุนซือใหญ่ชาวอังกฤษของทีมสเปอร์ โดยตอนนี้กำลังให้ความสนใจที่จะฉุดตัวกองกลางชาวบราซิล เอลาโน่ ของทีม แมนซิตี้

กองกลางวัย 27 ปีรายนี้ย้ายมาร่วมทีมเรือใบสีฟ้า ด้วยค่าตัว 8.6 ล้านปอด์นในปี 2006 แถมการย้ายเข้ามาร่วทีมในฤดูกาลแรกของกองกลางรายนี้ถือว่าทำผลงานได้ดีทีเดียว จนก้าวขึ้นมายึดตัวแหน่งตัวจริงของทีมได้อย่างต่อเนื่องในยุคของ สเวน โกรัน อิเรคสัน แต่แล้วหลังจากที่ มาร์ค ฮิวส์ เข้ามารับหน้าที่กุนซือต่อก็ไม่ค่อยจะใช้งานกองกลางรายนี้เท่าที่ควรทำให้ฤดูกาลนี้กองกลางวัย 27 ปีรายนี้ต้องตกเป็นตัวสำรองอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้แถมมีแนวโน้มจะย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคม

ไม่ใช่มีแต่เพียงสเปอร์เท่านั้นที่ให้ความสนใจในตัวของกองกลางเลือดแซมบ้ารายนี้ แต่ยังมีสโฒสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล และ 2 ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี่ อย่าง อินเตอร์ มิลาน
และ ม้าลาย ยุเวนตุส ที่ก็พร้อมจะกระชากตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์