สิ้นท่า!มิลานบุกพ่ายปาแลร์โม่ยับ

สิ้นท่า!มิลานบุกพ่ายปาแลร์โม่ยับ



ความร้อนแรงของเอซี มิลานมาจบลงง่ายดายหลังบุกมาถูกปาแลร์โม่ทีมกลางตารางไล่ยำเละเทะ 3-1 โดยโรนัลดินโญ่มาซัดจุดโทษปลอบใจก่อนหมดเวลา 7 นาทีทำให้แพ้เป็นครั้งแรกในรอบ 12 นัดตามหลังอินเตอร์ห่างเป็น 6 แต้มแล้ว

บรรยายเกมโดยโตโต้ เอฟซี

ปาแลร์โม่ 3-1 มิลาน

สนาม:
เรนโซ่ บาร์เบร่า

ประตู: 1-0 ฟาบริซิโอ มิคโคลี่ 50, 2-0 เอดินสัน คาวานี่ 59, 3-0 ฟาบิโอ ซิมปลิซิโอ 80, 3-1 โรนัลดินโญ่ จุดโทษ 83

มิลานมาเยือนปาแลร์โม่โดยไร้กาก้า ที่ติดโทษพักแข้ง นอกจากนั้นช่วงหลังผลงานนอกบ้านค่อนข้างแย่ เสมอมา 3 เกมทุกถ้วยที่เล่น

เล่นไปแค่นาทีเดียว เจ้าบ้านได้โอกาสแล้วจากการยิงไกลของมิคโคลี่ แต่ไม่ผ่านอับเบียติ 

ปาแลร์โม่เล่นเพรสซิ่ง จนมิลานลำบาก นาทีที่ 7 เจ้าบ้านมาได้ฟรีคิกด้านซ้าย ที่มิคโคลี่เปิดไปให้คาร์รอซซิเอรี่โหม่งบอลหลุดกรอบประตูออกไปทางด้านซ้ายของอับเบียติ

ช่วงแรกเป็นปาแลร์โม่ที่เล่นได้ดีกว่า อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 17 มิลานเกือบจะได้ประตูขึ้นนำ เมื่อซัมบร็อตต้าเปิดบอลจากด้านขวาเข้ากลาง โนเชริโน่เฟอะฟะทำลูกหลุดไปเข้าเท้าของปาโต้ได้ยิงระยะ 13 เมตรด้วยซ้าย แต่อเมเลียป้องกันไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 19 ปาแลร์โม่น่าจะขึ้นเช่นกันจากลูกเตะมุมที่บอลมาชุลมุนในกรอบโทษมิลาน และเบรสชาโน่ได้ยิงระยะ 10 เมตรด้วยซ้าย แต่โดนอัมโบรซินี่สกัดไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 21 ปาแลร์โม่มาใหม่ เบรสชาโน่ จ่ายให้คาวานี่ ที่พักอกให้มิคโคลี่ยิงระยะ 17 เมตร แต่อับเบียติพุ่งเซฟไว้ได้หวุดหวิด

นาทีที่ 25 ปาโต้ โดนอเมเลียรวบล้ม ไม่ชัดเจนว่าในเขตหรือไม่ แต่กรรมการให้ทีมเยือนได้ลูกจุดโทษ อย่างไรก็ตาม โรัลดินโญ่ยิงด้วยขวาไปติดอเมเลีย ที่พุ่งเซฟไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมทางด้านซ้าย

นาทีที่ 29 มิลานต้องเปลี่ยนตัวเอาปาโต้ออก เนื่องจากเจ็บ และให้อินซากี้ลงมาแทน

เข้าสู่ช่วงท้ายครึ่งแรก เกมของมิลานยังไม่ดีขึ้น อย่างไรก็ตามทดเวลาบาดเจ็บ มิลานเกือบจะได้ประตูขึ้นนำ จากลูกฟรีคิกระยะ 17 เมตร ที่โรนัลดินโญ่ยิงด้วยขวา บอลไปชนคานอย่างน่าเสียดาย หมดครึ่งแรก 0-0

ครึ่งหลังเล่นไป 5 นาที ปาแลร์โม่มาได้ประตูขึ้นนำ เมื่อมิคโคลี่ ลุยมาทางด้านซ้าย และลากตัดเข้ากลาง หลอกล่อแนวรับมิลานหัวปั่น ก่อนจะยิงด้วยขวาระยะ 20 เมตร บอลเสียบเข้าไปอย่างสวยงามทางซ้ายของอับเบียติ

มิลาน แก้เกมด้วยการส่งเชฟเชนโก้ และเอเมอร์สัน แทนฟลามินี่ และอัมโบรซินี่ อย่างไรก็ตามเกมพวกเขายังไม่ดีขึ้น นาทีที่ 59 ปาแลร์โม่ มาได้ประตูที่ 2 เมื่อลิเวรานี่ จ่ายให้คาวานี่ โหม่งระยะ 12 เมตรเข้าไปทางด้านขวาของอับเบียติ

มิลาน พยายามบุกหวังเอาประตูคืน นาทีที่ 65 ยันคูลอฟสกี้ซัดระยะ 20 เมตรติดแขนของคาสซานี่ แต่กรรมการทำเฉย

นาทีถัดมา ทีมเยือนได้ฟรีคิกระยะ 26 เมตร ที่ปีร์โล่ยิงด้วยขวา แต่อเมเลียพุ่งเซฟไว้ได้เยี่ยม

ทีมเยือนไม่ละความพยายาม นาทีที่ 71 เชฟเชนโก้ หลุดเดี่ยวหลังชิ่งหนึ่งสองกับซีดอร์ฟ แต่ก็โดนอเมเลียปราดมาปิดมุมได้เยี่ยม

มิลานบุก แต่จังหวะสุดท้ายยังขาดๆ เกินๆ นาทีที่ 80 เจ้าบ้านมาได้ประตูที่ 3 บัลซาเร็ตติ ได้จังหวะกระชาก ก่อนจะเปิดเข้ากลางให้ซิมปลิซิโอ โหม่งเหน่งๆ เข้าไป

นาทีที่ 82 มิลานมาได้ลูกจุดโทษ เมื่อโรนัลดินโญ่ โดนโบโว่ ทำฟาวล์ในกรอบโทษ ที่ดินโญ่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด แต่ก็ได้แค่นั้น จบเกมปาแลร์โม่อัดมิลาน 3-1

นักเตะทั้งสองทีม

ปาแลร์โม่ (4-3-1-2):
อเมเลีย 7.5, คาสซานี่ 7.5, คาร์รอซซิเอรี่ 7, โบโว่ 6, บัลซาเร็ตติ 6.5, โนเชริโน่ 6.5, ลิเวรานี่ 7, เบรสชาโน่ 6, ซิมปลิซิโอ 7, มิคโคลี่ 9*(เคียร์ 88), คาวานี่ 7.5(ซุชชี่ 93)

มิลาน (4-3-2-1): อับเบียติ 8, ซัมบร็อตต้า 5.5, โบเนร่า 4.5, มัลดินี่ 4.5, ยันคูลอฟสกี้ 5, ฟลามินี่ 5(เอเมอร์สัน 57,5.5), ปีร์โล่ 5.5, อัมโบรซินี่ 5.5, ซีดอร์ฟ 6, โรนัลดินโญ่ 6.5, ปาโต้ 6(อินซากี้ 29,5)

กรรมการ: ร็อคคี่

ใบเหลือง: เอเมอร์สัน, อเมเลีย, โบโว่, คาร์รอซซิเอรี่

ใบแดง: ไม่มี














 


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์