บาเลนเซียยันปล่อย ติโม มกราคมนี้

ถือว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีคนหนึ่งของวงการลูกหนังเยอรมันเลยก็ว่าได้สำหรับยอดผู้รักษาประตู ติโม ฮิลเดบรันด์ ที่ตอนนี้กำลังค้าแข้งอยู่ในสเปนกับค้างคาวไฟบาเลนเซียในส฿กลาลีกา แต่โอกาสในการลงเล่นในฤดูกาลนี้หลังจากที่มีการเปลี่ยนกุนซือมาในช่วงปิดฤดูกาลทำให้ ฮิลเดบรันด์ แทบที่จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร

ล่าสุดตอนี้ สโมสรบาเลนเซียได้ออกมาแถลงข่าวผ่านเว็บไซต์โดยพร้อมที่จะปล่อยตัวนายทวารรายนี้ออกไปจากทีมแบบไม่มีค่าตัว พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้นักเตะเจรจากับต้นสังกัดใหม่ได้ทันทีในช่วงเดือนมกราคมนี้

เป็นนายทวารที่ไม่ประสบความสำเร็จสักเท่าไร หลังจากที่ย้ายออกจากประเทศตัวสำหรับมือกาววัย 27 ปี ติโม ฮิลเดบรันด์ ที่ตอนนี้กำลังถูกจับใส่สนับก้นนั่งอยู่ข้างสนามมาโดยตลอด หลังจากที่มีการเปลี่ยนกุนซือหน้าใหม่ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาถึง 3 รายด้วยกัน แถมตัวนักเตะเองเมื่อมีโอกาสแล้วมักที่จะโชว์ฟลงานเฟอะฟะให้เห็นบ่อยครั้ง

ประธานฝ่ายเทคนิคของบาเลนเซียได้ออกมาแถลงผ่านเว็บไซต์ด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรได้ทำการพูดคุยกับทาง ติโม ฮิลเดบัรนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยพร้อมที่จะปล่อยตัวผู้รักษาประตูรายนี้ออกจากทีมไปแบบไม่มีค่าตัวในช่วงตลาดซื้อขายเปิดในเดือนมกราคม
แล้วต้องขอบคุณกับผลงานที่เขาทำไว้กับสโมสรและขออวยพรให้เขาโชคดีกับต้นสังกัดใหม่ ซึ่งตอนนี้มือกาวรายนี้กำลังได้รับความสนใจจากประเทศบ้านเกิดที่พร้อมจะอ้าแขนรับกลับไปร่วมทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์