ม้าลายจ้องตัดหน้า คว้า ยาย่า เข้าทีม

มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับกองกลางชาวไอเวอร์รี่ โคสต์วัย 25 ปีของทีม
เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ในศึกฟุตบอลลาลีกาของสเปน ที่มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องถึงการย้ายออกจาทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ เป็บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาประกาศนักเตะรายนี้ไม่อยู่ในแผนของการทำทีมในฤดูกาลนี้

ล่าสุดตอนนี้ ยายา ตูเร่ กองกลางวัย 25 ปี ชาวไอเวอร์รี่ โคสต์กำลังได้รับความสนใจจากอิตาลี่ โดยทางม้าลายยุเวนตุส พร้อมที่จะต้อนรับตัวกองกลางรายนี้ไปค้าแข้งในรังตูรินในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ต้องแข่งกับทาง ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้เช่นกัน

หลังจากที่ย้ายจาก โมนาโก ในฝรั่งเศสไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในศึกฟุตบอลลาลีกาสเปนก็สามารถพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้ทันทีในปีแรกที่ย้ายไปร่วมรัง แต่ว่าล่าสุดในฤดูกาลนี้ กองกลางวัย 25 ปีรายนี้กลับไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือคนใหม่ชาวสเปน เป็บ กวาร์ดิโอล่า จนถึงขนาดออกมาประกาศให้ ตูเร่ สามารถย้ายต้นสังกัดได้ทันที

ตอนนี้รายงานจากสเปนออกมาว่า ม้าลายยุเวนตุส สโมสรชื่อดังในอิตาลี่กำลังให้ความสนใจในตัวของ ยาย่า ตูเร่ เช่นเดียวกันและพร้อมที่จะทุ่มเงินล่าตัวมาร่วมทีมตัดหน้า อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลบาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์