เบนท์มั่นเบียดเดโฟลุยบอลโลก

เบนท์มั่นเบียดเดโฟลุยบอลโลก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 มีนาคม 2549 15:46 น.

ดาร์เรน เบนท์ ดาวยิงฝีเท้าจัดของ ดาบอัศวิน ชาร์ลตัน แอธเลติก มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะเบียด เจอร์เมน เดโฟ หัวหอก ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้ได้อย่างแน่นอน

สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือจอมฉาวของทีมชาติ อังกฤษ จะนำกองหน้าไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ 4 คน โดยมี 3 คนที่น่าจะได้ไปแน่นอนแล้วคือ ไมเคิ่ล โอเว่น ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, เวย์น รูนี่ย์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปีเตอร์ เคร้าช์ ของ ลิเวอร์พูล

โดยเหลือตั๋วอีกใบเดียวซึ่ง ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าของ ชาร์ลตัน แอธเลติก ก็มั่นใจว่าตนเองจะได้รับเลือกแทนที่ของ เจอร์เมน เดโฟ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส

ถ้าหากเราจะใช้กองหน้า 4 คน ไมเคิ่ล โอเว่น, เวย์น รูนี่ย์ และ ปีเตอร์ เคร้าช์ คือตัวเลือกที่แน่นอน ดังนั้นจะเหลือผมกับ เจอร์เมน เดโฟ ที่จะต้องสู้เพื่อแย่งชิงตั๋วใบที่สี่ ฟุตบอลโลกคือความตั้งใจอันยิ่งใหญ่ ผมจะสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเองและผมก็มั่นใจว่าจะได้อยู่ในทีมแน่นอน เบนท์เผย

เบนท์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติ อังกฤษ ไปแล้วในแมตช์กระชับมิตรที่เฉือนชนะ อุรุกวัย 2-1 ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 82 และเป็น เดโฟ ที่ลงมาวาดลวดลายแทน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์