เซอร์อ่วมฮิวจ์ส,เวนเกอร์รุมถอนหงอก

เซอร์อ่วมฮิวจ์ส,เวนเกอร์รุมถอนหงอก









     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวอ่วมอรทัย หลังโดน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดการถอนหงอก จวกยับเจ้านายเก่าทำตัวเป็นผู้แพ้ที่แย่สิ้นดี เท่านั้นไม่พอ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยังผสมโรงโจมตี ตอกกลับ เฟอร์กี้ อย่ามาทำเป็นรู้ดีถึงเรื่องราวภายในแคมป์ ไอ้ปืนใหญ่ แถมเตือนระวังจะเอาตัวไม่รอดจากเกมบุกถิ่น เรือใบสีฟ้า

       มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีหน้าใหม่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดฉากโจมตี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง ก่อนเกมลีกนัดสำคัญ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่สังเวียนเหย้าของ เรือใบสีฟ้า วันอาทิตย์ที่ 30 พ.ย.นี้ ด้วยการตราหน้า เฟอร์กี้ ว่าเป็นผู้แพ้ที่แย่ โดยยกตัวอย่างให้เห็นชัดจากเหตุการณ์เมื่อครั้งที่ตนเคยนำทัพ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เปิดรังเชือด ปีศาจแดง 4-3 เมื่อปี 2006



        ฮิวจ์ส กล่าวว่า คุณควรจะทำความเข้าใจให้ได้ว่าบรรดาผู้จัดการทีมชั้นนำล้วนไม่ค่อยจะพบกับความพ่ายแพ้อยู่บ่อยครั้งสักเท่าไหร่ บางครั้งพวกเขาจึงไม่ยอมรับมันเหมือนกับกุนซือคนอื่นๆ คุณจะต้องทำตัวให้คุ้นเคยกับความพ่ายแพ้บ้างในบางครั้ง ซึ่งรวมไปถึงตัวผมเองด้วยเช่นกัน ตอนที่ผมคุมทีม แบล็คเบิร์น เราเอาชนะ ยูไนเต็ด 4-3 ผมคิดว่า เซอร์ อเล็กซ์ อาจจะเปิดปากวิจารณ์แนวทางการเล่นของลูกทีมผมมากเกินไปนิด และเขาก็เน้นโจมตีไปที่ แอนดี้ ท็อดด์ ซึ่งผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย หลังจากนั้น ผมจึงต้องพูดเรื่องนั้นออกมา

       ยิ่งไปกว่านั้น เฟอร์กูสัน ยังถูกผสมโรงโจมตีจาก อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล อีก 1 ดอก โทษฐานที่บรมโค้ชเลือดสกอตต์ให้ความเห็นว่า แมนฯ ซิตี้ ฉวยโอกาสกุมข้อได้เปรียบจากพฤติกรรมปากเปราะแฉเรื่องในมุ้งของ วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังเฟร้นช์แมน จนจัดการเปิดบ้านถล่ม ไอ้ปืนใหญ่ ยับเยิน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา


      เฟอร์กี้ ตอกทีมของ เวนเกอร์ ไปก่อนหน้านี้ว่า บางที ซิตี้ อาจจะได้เจอกับ อาร์เซน่อล ในช่วงเวลาที่เหมาะเจาะพอดี ซึ่งดูเหมือนกับว่าจะมีความสับสนอลหม่านครั้งใหญ่ภายในแคมป์ของพวกเขา เนื่องด้วยพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของหนึ่งในนักเตะของพวกเขาเอง



       อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ได้จัดการสวนกลับอย่างทันควัน โดยกล่าวว่า ผมไม่รู้สึกเลยว่าเราตกอยู่ในภาวะสับสนอลหม่าน ผมแค่เชื่อว่าผมรู้จักผู้คนภายในครอบครัวดีกว่าบุคคลภายนอก แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดี และ ยูไนเต็ด ก็น่าจะได้รับรู้ถึงเรื่องนั้นในเกมวันอาทิตย์นี้





src=http://sport.teenee.com/sport/img8/43258.jpg



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์