เชลซีเรียกงูใหญ่ 40ล.ยูโร แถมอาเดรียโน่ดึงดร็อก

เชลซี บ้าไปเล้ว เตือน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ถ้าหากจะคิดดึงตัว ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ จะต้องจ่ายเงินถึง 1,840 ล้านบาท พร้อมแนบ อาเดรียโน่ หัวหอกชาวแซมบ้ามาในข้อเสนอ ถึงจะมีสิทธิเซ็นสัญญา แต่คาดว่าจะมีโอกาสน้อย เพราะ อาเดรียโน่ ถือว่าเป็นลูกรักของ "มัสซิโม่ โมรัตติ" บิ๊กบอส เลยทีเดียว

เชสซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ  บอก อินเตอร์ มิลาน สนใจที่จะดึง ดร็อกบา ไปร่วมทีม ก็จะต้องจ่ายเป้นจำนวน 40 ล้านยูโร หรือราว 1,840 ล้านบาท พร้อมกับแนบ อาเดรียโน่ ดาวยิงทีมชาติบราซิล มาในข้อเสนอ พวกเขาถึงจะยอมเปิดการเจรจากับ ดร็อกบา


ก่อนหน้านี้  สื่อมวลชนจากอิตาลี รายงานข่าวว่า เอยนต์ของ ดร็อกบา  จอร์จ เมนเดส มือขวา ของโชเซ่ มูรินโญ่ กุนชือชาวโปรตุกีส และเจ้าหน้าที่ทีม อินเตอร์ มิลาน ได้มีการเจรจากันอย่างลับๆในภัตตาคารแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน เพื่อตกลงเรื่องความเป็นไปได้ที่นักเตะดาวรุ่งอย่างดร็อกบา จะย้ายไปถิ่น "งูใหญ่" ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือน

แต่ หลุดส์ เพลิเป้ สโคลารี่ กุนซือ เชลซี และดร็อกบา ยังคงปิดปากเงียบกับรายงานข่าวที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ เดะอ ดร็อก จะสนย้ายไปค้าแข้งกับ งูใหญ่ มีน้อยมาก เนื่องจาก "สิงห์บูล" เรียกค่าตัวสูงถึง 40 ล้านยูโร พร้อมกับแนบตัวอาเดรียโน่ ไปเป็นตัวแถมมาในข้อเสนออีก


แต่ได้มีข่าวออกมาว่า ดร็อกบา  ออกมายอมรับว่าเขาเริ่มที่จะคิด ต้องการย้ายออกจากถิ่น สแตฟอร์ด บริดจ์ และออกมาบอกว่า ในช่วง6เดือนที่ผ่านมากเป็นช่วงที่แย่ที่สุดเหมือนตกอยู่ในฟันร้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์