ไก่จ้องสอย คาวาเนสกี้

เป็นกองหน้าชาวอาร์เจนติน่าอีก 1 คนที่ได้รับการจับตามองจากสื่อในยุโรปถึงโอกาสในการย้าเข้ามาค้าแข้งบนลีกชั้นนำอย่าง พรีเมียร์ลีก หรืออิตาลี่ สำหรับกองหน้าวัย 25 ปี
เฟอร์นันโด คาวาเนสกี้ ของทีมบอร์กโดชในฝรั่งเศส โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากอังกฤษ

สื่อในอังกฤษ  Setanta Sport ได้ออกมารายงานตอนนี้ทางสเปอร์สโมสรในกรุงลอนดอนในศึกฟุตบอลบาร์เคลย์พรีเมียร์ลีกของอังกฤษกำลังให้ความสนใจในตัวของกองหน้าชาวอาร์เจนติน่ารายนี้และพร้อมจะล่าตัวไปร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้

มีรายงานจากฝรั่งเศสถึงคำพูดของกองหน้าชาวอาร์เจนติน่ารายนี้หลังจากที่ทราบข่าวการให้ความสนใจจากในอังกฤษ " ผมมีความฝันว่าจะได้มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งบนแผ่นดินอังกฤษสักครั้งในชีวิต คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าพรีเมียร์ลีกในตอนนี้เป็นฟุตบอลลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกไปแล้ว แถมที่นั่นก็มีนักเตะอาร์เจนติน่าที่ประสบความสำเร็จมากมายทีเดียวไม่ว่าจะเป็น คาร์ลอส เตเวส - ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ - พาโบล ซาบาเลต้า ซึ่งมันจะช่วยทำให้ผมปรับตัวเข้ากับที่นั่นได้อย่างดีเยี่ยม

สื่อในอังกฤษยังได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนีทางบอร์ดบริหารของสเปอร์เตรียมที่จะพิจารณายื่นข้อเสนอไปให้ทางบอร์กโดช์สโมสรในลีกเอิงของฝรั่งเศสพิจารณาในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อหวังจะคว้าตัวกองหน้ารายนี้เข้ามาเสริมทีมให้ทันในช่วงตลาดซื้อขายเปิด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์