ลาซิโอพร้อมปล่อยซาราเต้ให้ มาดริด

เมาโร ซาราเต้ กองหน้าตัวยืมชาวอาร์เจนติน่าของ " อินทรีฟ้าขาว " ลาซิโอ ที่เคยมีข่าวออกมาพัวพันกับยอดสโมสรจากสเปน เรอัล มาดริด ที่พร้อมจะล่าตัวกองหน้าชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

ล่าสุดตอนนี้ บอสใหญ่ของอินทรีฟ้าขาว เคลาดิโอ โลติโต้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในอิตาลี่ในเรื่องของซาราเต้ที่ทางเรอัลมาดริดกำลังให้ความสนใจ โดยทางสโมสรลาซิโอพร้อมที่จะขายกองหน้ารายนี้ออกไปให้เช่นกันหากได้ข้อเสนอที่ดีเยี่ยมจนไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ลง


หลังจากที่ย้ายมาจาก อัล ซาดด์ สโมสรในลีกกาตาร์ มาร่วมทีม อินทรีฟ้า แห่งอิตาลี่ในฤดูกาลนี้ก็สามารถจัดการระเบิดฟอร์มการเป็นเครื่องจักรสังหารออกมาอย่างดีเยี่ยมสำหรับกองหน้าวัย 21 ปี เมาโร ซาราเต้ หลังจากที่ในฤดูกาลก่อนจัดการโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับเบอร์มิงแฮมในศึกพรีเมียร์ลีกมาแล้ว มาในปีนี้ก็ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวากับลาซิโอจนทำให้ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของบรรดายักษ์ใหญ่

สื่อในอิตาลี่ยังได้รายงานด้วยว่า ตอนนี้ทางลาซิโอเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน
15 ล้านยูโรให้ทาง อัล ซาดด์ สโมสรต้นสังกัดของ ซาราเต้พิจารณาปล่อยตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมลาซิโอ และยังมีข่าวเพิ่มเติมด้วยว่า เคลาดิโอ โลติโต้ พร้อมที่จะปล่อยกองหน้ารายนี้ไปให้ เรอัล มาดริด ด้วยราคาจิ๊บๆ 25 ล้านยูโร

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์