บิ๊กแม็ค รับหมาป่าสุดแกร่งแม้ขาด ต็อตติ-มอนเตลล่า

บิ๊กแม็ค รับหมาป่าสุดแกร่งแม้ขาด ต็อตติ-มอนเตลล่า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 มีนาคม 2549 15:35 น.

บิ๊กแม็ค สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ มิดเดิลสโบรช์ จากพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ยอมรับว่า หมาป่า โรม่า จากอิตาลี ยังคงเป็นทีมสุดแกร่งแม้จะขาดกำลังสำคัญในแดนหน้าทั้ง ฟรานเชสโก้ ต็อตติ และวินเชนโซ่ มอนเตลล่า

มิดเดิลสโบรช์ มีคิวเปิดสนามริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ โรม่า ในศึกยูฟ่า คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งทีมเยือนประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน โดยเฉพาะแดนหน้าไม่มีทั้ง ฟรานเชสโก้ ต็อตติ รวมถึง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ที่บาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม สตีฟ แม็คคลาเรน ยังคิดว่าทีมภายใต้การดูแลของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ยังแข็งแกร่งอยู่วันยังค่ำ แน่นอนว่าทั้ง ต็อตติ และมอนเตลล่า คือสุดยอดนักเตะ แต่ผมได้ชมเกมของโรม่าแล้ว ต้องยอมรับว่าพวกเขาเล่นกันเป็นทีมอย่างยิ่ง ความอันตรายที่ผมเห็นคือ เกมสวนกลับอันน่ากลัว การผ่านบอลที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นลูกทีมของผมจะก่อความผิดพลาดไม่ได้

นอกจากนี้ บิ๊กแม็ค มองว่าโบโร่จะถือว่าประสบความสำเร็จในยุโรปปีนี้และทำให้เขาพอใจก็ต่อเมื่อไปไกลถึงรอบรองชนะเลิศ คุณยังจะต้องใจจดใจจ่อกับทุกๆ นัด จะวอกแหวกมิได้เป็นอันขาด เส้นทางของเราจะไปไกลแค่ไหน ผมยังตอบไม่ได้ แต่ถ้าทีมไปได้ถึงรอบรองชนะเลิศ ผมถือว่าเป็นอีกก้าวย่างที่สำคัญยิ่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์