เอเย่นต์ส่วซิกโรม่ายื่นสัญญาให้ อาควิลานี่

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับกองกลางวัย 24 ปี อัลแบร์โต้ อาควินลานี่ ที่ตกไปพัวพันกับทางม้าลายยุเวนตุสที่พร้อมจะกระชากตัวไปร่วมทีม แต่ล่าสุดมีข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาอีกครั้ง

สื่อในอิตาลี่และสถานีโทรทัศน์กีฬา ได้ออกมารายงานตอนนี้ เอเย่นต์ส่วนตัวของกองหลางวัย 24 ปีรายนี้ได้ออกมาเรียกร้องต้นสังกัดโรม่าให้รีบทำการยื่นสัญญาฉบับใหม่มาให้ตัวนักเตะพิจารณาโดยเร็วไม่เช่นนั้นมีแว่วที่จะเสียกองกลางรายนี้ออกไปจากทีมเช่นกัน

เป็นกองกลางเด็กสร้างของโรม่าอย่างแท้จริงสำหรับ อัลแบร์โต้ อาควินลานี่ โดยเฉพาะช่วงหลังก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมโรม่าได้อย่างต่อเนื่องจนสามารถก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอิตาลี่ชุดใหญ่ ล่าสุดมีข่าวพัวพันกับสโมสรยักษ์ใหญ่ออกมาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อลและยุเวนตุสที่พร้อมจะคว้าตัวไปร่วมทีม แต่แล้วตอนนั้นโรม่าก็ออกมาปฏิเสธที่จะปล่อยตัวกองกลางรายนี้

ล่าสุดเอเย่นต์ของ อาควิลานี่ ได้ออกมากล่าวผ่านสื่อ ตอนนี้ตัวนักเตะเองต้องการที่จะค้าแข้งในถิ่น โอลิมปิโก้ โรม ต่อไป แต่ยังไม่มีวี่แว่วและแผนการท่จะเก็บตัวเขาไว้กับทีมออกมาแบบชัดเจน และตอนนี้ผมก็บอกได้เลยว่ามีสโมสรยุเวนตุสกำลังเฝ้าติดตามและสอบถามมายังผมอย่างต่อเนื่องถึงโอกาสในการคว้าตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์