บาร์ซ่าส่อโละโบยานปีใหม่ สื่อคาดปืนใหญ่เต็งได้ยืมตัว

แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ได้เฮ ลือสะพัด บาร์ซ่า พร้อมตัดหางปล่อย โบยาน ให้ไปหาประสบการณ์ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบยืมตัว ไม่ค้างคืนตลอดไป

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะปล่อยตัว โบยาน เคร์คิช กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติสเปน ให้สโมสรอื่นยืมตัวไปใช้งานในช่วงปีใหม่นี้ และมีความเป็นไปได้ว่าทีมที่โชคดีจะมีนามว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดาวเตะเชื้อสายเซิร์บ ได้รับการยกย่องว่ามีทักษะพรสวรรค์น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในยุโรป และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลก่อน โดยได้ลงสนามถึง 48 นัดทุกรายการ และยิงไป 12 ประตู แต่ซีซั่นนี้กลับไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้อย่างต่อเนื่อง ภายใต้การคุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนใหม่

ล่าสุดแหล่งข่าวในสเปน ระบุว่า เคร์คิช ไม่น่าจะอยู่ในแผนการทำทีมของ "เป๊ป" ในฤดูกาลนี้แล้ว ภายหลังเกมลา ลีกา ที่ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเสมอกับ เคตาเฟ่ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าหนูวัย 18 ปี ซึ่งเพิ่งได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงนัดที่ 2 ในฤดูกาลนี้ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 55 ของการแข่งขัน และแม้เจ้าตัวจะเพิ่งยิงประตูได้จากจุดโทษในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่บุกไปถล่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน 5-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา ก็ใช่ว่าจะแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงถาวรได้

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้า เคร์คิช ไปร่วมทัพ เนื่องจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "เดอะ กันเนอร์ส" นิยมชมชอบนักเตะดาวรุ่งและพร้อมเปิดโอกาสให้ลงสนามแน่นอน นอกจากนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังมีสายสัมพันธ์อันดีกับยอดทีมแห่ง คัมป์ นู หลังจากขาย เธียร์รี่ อองรี กับ อเล็กซานเดอร์ คเล็บ ให้ บาร์ซ่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์