ลืองูใหญ่จ้องดร็อกเสริมทัพ มูริโญ่งง

โช่เช่ มูรินโญ กุนซือของ อินเตอร์ มิลาน ถึงกับงง ยังไม่รุ้เรื่องกับข่าวที่ว่า "งูใหญ่" จะทาบทาม ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวยิง ของเชลชี มาเสริมคมให้กับทีมงูใหญ่ แต่ยังเชื่อว่า ดร็อก จะยังคงช่วยสิงห์บูล ทำหน้าที่ล่าประตู ต่อไปแน่

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ ของอินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยังว่า เมื่อวันอังคาร ที่25 พฤศจิกายน ที่ผ่นมา เขาไม่รู้เรื่องข่าวเกี่ยวกับทีม "เนรัซซูรี่" ได้ลงมือทาบทาม ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวยิง ของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพเลย



ก่อนหน่านี้ มีรายงานว่า มาร์โก บรังก้า ผู้จักการทั่วไปของ ทีม งูใหญ่ และ จอร์น เมนเเดส นายหน้าส่วนตัวของ มูรินโญ่ ได้เข้าพบปะกับ ปิแอร์ เฟรโลต์ เอเยนต์ของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่ภัตตาคารแหน่งหนึ่งในกรุงลอนดอน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อย่าไรก็ตาม มูรินโญ่ ออกมากล่าวว่า "เขาไม่รู้เรื่องกับข่าวเรื่องนี้เลย" โดยระบุว่า ผมไม่รู้ว่า บรังก้า อยุ๋ไหน ตอนที่ผมรับประทานอาหารเย็นอยู่ที่ แชร์น็อบบิโอ ผมไม่รู้อะไรเลยเดี่ยวกับเรื่องนี้

ทั้งนี้ กุนซือของเชลซี ได้ออกแสดงความเชื่อมั่นว่า ดาวยิงทีมชาติโอวารี่ โคสต์ จะไม่หนีจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า "ในทางกลับกัน ผมรู้ว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา เป้นส่วนหนึ่งในทีมและเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของเชลซี และเขาจะเป็นนักเตะของเชลซีตลอดไป"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์