สาลิกาจ้องดึง ริเซ่ เสริมทีม

โจ คินเนียร์ กุนซือใหญ่ชื่อไม่ดังของทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตอนนี้กำลังมีแผนที่จะล่าตัวนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมหลังจากที่เคยออกมาพูดผ่านสื่อถึงทรัพยากรภายในทืมไม่เพียงพอต่อการสู้ศึกใหญ่ในปีนี้

สื่อในอังกฤษและสถานีโทรทัศน์ สกายสปอร์ต ออกมารายงานตอนนี้ โจ คินเนียรื นายใหญ่ของทีมสาลิกาดงนิวคาสเซิ่ลมีแผนที่จะล่าตัว ยอร์น อาร์เน่ ริเซ่ แบ็กซ้ายชาวนอร์เวย์วัย 28 ปีของทีม เอเอสโรม่า สโมสรในกรุงโรมของอิตาลี่มาร่วมทีม

เป็นนักเตะคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จกับลิเวอร์พูลอยู่พอสมควรทีเดียวสำหรับยอดแบ็กซ้ายเท้าหนักชาวนอร์เวย์ ยอร์น อาร์เน่ ริเซ่ แม้ว่าจะไม่สามารถช่วยให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้สำเร็จ แต่ก็ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ได้อย่างมากมายไม่ว่า
จะเป็น ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก เอฟเอคัพ และ คาร์ริ่งคัพ หลังจากที่ย้ายมาจากโมนาโกในฝรั่งเศสร่วมทีมลิเวอร์พูล

ปัญหาของนิวคาสเซิ่ลที่มีในตอนนี้คือนักเตะได้รับอาการบาดเจ็บเล่นงานเยอะมากทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งของกองกลางและเกมส์รับที่กำลังมีปัญหา โดยเฉพาะข่าวลือที่ออกมาอย่างต่อเนื่องถึงการขอย้ายออกจากทีมของกองกลางสารพัดประโยชน์ร่างเล็กอย่าง ชาร์ล เอ็นซอกเบีย ที่ต้องการจะย้ายกลับฝรั่งเศสทำให้ตอนนี้ โจ คินเนียร์ ต้องมองหานักเตะที่ทำเกมส์ทางกราบซ้ายเข้ามาเสริมเป็นการด่วน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์