คาร์โลหวังเรียกฟอร์มลูกทีมกับคืน

คาร์โล อันเชลล็อตติ ผู้จักการทีม เอซี มิลาน เชื่อว่า นักเตะ ปีศาจแดง-ดำ จะเรียกฟอร์มกลับคืนมากได้อีกครั้ง ในศึกยูฟ่า คัพ ในวันพฤหัสบดี ที่ 27 จากความผิดหวังที่ทีมทำได้แค่เสมอกับ โตริโน่  2-2 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มิลานเสีย 2 แต้ม สำคัญ ในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ภายหลังที่โดยทีม "กระทิงหิน" ตีเสมอ ในช่วงท้ายเกม ส่งผลทำให้ถูก ทีมอินเตอร์ มิลาน คู่แข่งรวมลีกเดียวกัน รั้งอันดับจ่าฝูง อยู่ในขณะนี้ ทำคะแนนทิ้งห่างไป3 คะแนน อย่างไรก็ตาม ทีมปีศาจแดง-ดำ จะหอหันมามุ่งมั่นยเต็มที่กับเกมยูฟ่า คั ที่จะบุกไปเยือนสนาม แฟร็ตตัน พาร์ค ของพอร์ทสมัธ ทีมดังจากพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ พร้อมกับคว้าชัยชนะเพื่อเป้นการเรียนฟอร์มกับคืนมา


อันเชลล็อตติ กล่าวแถลงก่อนลงเตะกับทีม "ปอมปีย์" ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ว่า "พวกเขาได้เปรียบที่เล่นในบ้าน และมักเล่นลูกสาดยาว แต่ทุกทีมมีเอกลักษณ์ของตัวเอง และเราก็ตั้วเป้าว่า จะต้องคว้า 3 แต้มในวันพรุ่งนี้ให้ได้ พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบต่อไป และผมยังอยากเห็นฟอร์มการเล่นที่ดีของทีม เพื่อจะได้ลืมความผิดหวังในเกม เซเรีย อา เมื่อสุดสัปดาห์ด้วย"

ทั้งนี้ กุนชือ ปีศาจแดง-ดำ ได้ออกมากล่าวกับลูกทีมว่า ทำผลงานได้อย่างดีและต่อเนื่อง หลังจากก่อนหน้านี้ พลาดท่าปราชัยในเกมแรกช่วเปิดฤดูกาล โดยระบุว่า "เราทำผลงานได้เยื่ยมมาโดยตลอด ยกเว้น แค่ 2 เกมแรกเท่านั้น หลังจากแพ้ เจวัน เราก็ยังไม่แพ้ใครเลย 15 นัดติดต่อกัน "  

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์