ลือเรือใบจ้องโอลิเวียราแข่งชุดขาว

ได้มีข่าวลือ ออกมาว่า ทีมเจ้า"เรือใบสีฟ้า"  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เศรษฐีหน้าใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก เตรียมที่จะล่านักเตะแข็งกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ในการจะคว้าตัว ริคาร์โด โอลิเวียรา ดาวยิงบราซิเลียน ของทีม รีล ซาราโกซา จากการเสนอข่าวของ "เดอะ ซัน"

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ที่กำลังหานักเตะกองหน้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ กองหน้าดาวยิงชาวดัตช์ รุด ฟาน นิเตลรอย มีอาการบาดเจ็บ ต้องผ่าตัดจึงทำให้หมดสิทธิ ลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาลนี้

ส่วนแมนฯ ซิตี้ ก็กำลังสนใจอยากได้นักเตะดาวยิง วัย 28 ปี โอลิเวียรา เเพอ่มาแบ่งเบาภาระของ โรบินโญ หลังจากบรรดาหัวหอกอย่าง โช , เบนจามี เอ็มวารูวารี และ ดาริอุส วาสเซลล์ กำลังฟอร์มตกต่ำ

สำหรับค่าตัวของ โอลิเวียรา น่าจะอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ หรือราว 848 ล้านบาท หลังตกชั้นจาก ลา ลีกา สเปน กับ ซาราโกซา แต่หลังจากนั้นก็ย้ายตัวมาจากเอซี มิลาน แบบถาวรด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร หรือราว 450 ล้านบาท

 โอลิเวียรา โชว์ฟอร์มได้ตกต่ำในการเล่นให้กับทีมเอซี มิลาน  แต่กับโชว์ฟอร์มดีให้กับทีม ซาราโกซา ด้วยการยิงประตู 18 ประตูจากการลงเล่น 37 นัด ทำให้ รีล มาดริด สนใจที่จะดึงตัวเขาไปเลนและเรือใบก็สนใจเช่นเดียวกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์