บิ๊กฟิลจวกห่วยแบบนี้จะซ้อมหาพระแสงอะไร

หลุยส์ ฟิลิเป้ สโคลารี่กุนซือหนวดจิ๋มควันออกหูหลังเห็นลูกทีมเสียประตูจากลูกเตะมุมสุดหมูก่อนเสมอกับบอร์โดซ์ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มเมื่อคืนวันพุธ

เชลซีต้องไปลุ้นเข้ารอบเกมสุดท้ายกับครูจ์ของโรมาเนียในสัปดาห์หน้าแต่"บิ๊กฟิล"หัวเสียหลังลูกทีมเสียประตูง่ายๆจากลูกโขกเต็มกบาลอาลู ดิยาร์ร่าอดีตนักเตะลิเวอร์พูลในจังหวะเตะมุมก่อนหมดเวลา 8 นาที

"ผมไม่พอใจกับประตูที่เราเสียเลย"สโคลารี่หน้าบอกบุญไม่รับ

"มันเป็นประตูที่แย่จริงๆ เราซ้อมจังหวะแบบนี้กันตลอดและนี่เป็นครั้งแรกภายใต้การทำทีมของผมที่เราเสียประตูจากลูกเตะมุม"

"เรายิงประตูได้ก่อนแต่เราก็ปล่อยให้พวกเขากลับมาแถมต้องเสียนักเตะไปอีกคน นั่นทำให้บอร์โดซ์มีโอกาสทำประตูมากขึ้น"

"เด็กๆไม่นิ่งกันเลย พวกเขาดันไปเกรงๆฝ่ายตรงข้ามแต่เราก็ทำผิดพลาดด้วยแหละ เรารู้ว่าใครควรตามประกบนักเตะคนนั้นและใครตามบอลแต่ความผิดพลาดเกิดขึ้นเต็มๆ"

"มันไม่ใช่เพราะลูกทีมผมคิดว่าพวกเขาชนะแล้ว มันเป็นความผิดพลาดด้วยประการทั้งปวง"

"ตอนนี้เราจำเป็นต้องเอาชนะครูจ์ให้ได้แต่ถ้าผมคิดว่าว่าเด็กๆเอาชนะพวกเขาในบ้านเพื่อผ่านเข้ารอบไม่ได้ ผมว่าผมกลับไปบราซิลซะตอนนี้เลยดีกว่า"

"เราจำเป็นต้องคิดถึงเรื่องผ่านเข้ารอบ ไม่ใช่สัปดาห์นี้แต่เป็นสัปดาห์หน้าเราจะนั่งลงหารือกันว่าทำไมเราถึงปล่อยโอกาสให้หลุดลอย"

"ตั๋วรอบน็อกเอาท์ยังอยู่ในมือเราแม้ว่าเราอาจไม่ได้จบด้วยตำแหน่งจ่าฝูงแต่เมื่อเราเริ่มต้นรายการนี้ผมไม่ได้มองถึงอันดับสองเลยเพราะผมเชื่อว่านักเตะผมเจ๋งพอจะได้แชมป์กลุ่ม"




แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราแล้วเพราะเราเสียสองแต้มให้บอร์โดซ์"

"บิ๊กฟิล"ยังพูดถึงใบแดงของแฟร็งค์ แลมพาร์ดหลังเข้าบอลช้าจนถูกใบเหลืองที่สองต่อว่า"เราจะไม่มีเขาในเกมต่อไปแต่หลังจากเขาถูกไล่ออก บอร์โดซ์ก็กดดันเราหนักเพราะพวกเขามีตัวมากกว่า"

ในรายของนิโกลาส์ อเนลก้าหอกทีมชาติฝรั่งเศสยิงไปแล้ว 14 ประตูและสโคลารี่บอกตอนนี้อดีตแข้งอาร์เซนอลยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ"เจากำลังมั่นใจมากขึ้นทุกๆเกม"

"แต่ผมอยากให้ดิดิเยร์ ดร็อกบาลงเล่นซัก 30 นาทีและเอานิโกลาส์ออกเพราะผมมีนึกถึงเกมวันอาทิตย์กับอาร์เซนอลอยู่"

"อเนลก้าเป็นกองหน้าคนเดียวของผมที่เหลือใช้งานในเกมนั้นเพราะดิดิเยร์เค้าถูกแบน"



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์