3 เป้าหมายของ ม้าลาย ยุเวนตุส

ดูเหมือนตอนนี้แต่ละทีมเริ่มที่จะขยับมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมเพื่อสร้างความแข็งแกร่งเพื่อเตรียมความพร้อมเอาไว้สู้ศึกและเบียดลุ้นแชมป์ในปีนี้ของเหล่าบรรดายักษ์ใหญ่ในลีก ตอนนี้ ม้าลาย ยุเวนตุส สโมสรชื่อดังในอิตาลี่เตรียมที่จะกระโดดเข้าสู่ตลาดนักเตะซื้อขายอีกครั้ง

สื่อในอิตาลี่ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายชื่อที่เข้ามาพัวพันกับทางสโมสรม้าลายยุเวนตุสในตอนนี้มี 3 รายด้วยกันได้แก่ บาสเตียน ชไวน์สไตร์เกอร์ - ยูริ เซอร์คอฟ และ อิวาน
ราคิดิช

ในรายของกองกลางชาวเยอรมันวัย 23 ชไวสไตร์เกอร์ ตอนนี้บอร์ดบริหารของทั้งสองทีมกำลังเจรจาตกลงในเรื่องของค่าตัวและสัญญาส่วนตัวนักเตะกับทาง เอเย่นต์ ขณะที่ในรายของกองกลางดาวรุ่งชาวโครเอเชีย อิวาน ราคิดิช ซึ่งม้าลายเคยให้ความสนใจที่จ้องดึงตัวมาร่วมทีมอยู่พักใหญ่ในช่วงฤดูกาลที่แล้วแต่เรื่องราวต่างๆก็เงียบหายไป ขณะที่ ยูริ เซอร์คอฟ ตกเป็นเป้าหมายของยุเวนตุสหลังจากที่ช่วยให้รัสเซียผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 ทีมสุดท้ายในศึกยูโร 2008 ครั้งที่ผ่านมา

สื่อมวลชนในอิตาลี่ต่างได้คาดการณ์กันว่า ตอนนี้ทางม้าลายยุเวนตุสเตรียมที่จะทุ่มเงินก้อนโตเลยทีเดียวเพื่อที่จะล่าตัว 3 นักเตะเป้าหมายกลับมาสู่ทีม แต่คาดว่าการเจรจากับบรรดานักเตะเหล่านี้จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนมกราคม ตอนตลาดซื้อขายนักเตะเปิดตัว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์