ผีหนาว ม้าลาย-งู ร่วมวงฉก ซาบี้

หลังจากที่การเจรจาในเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ของยอดกองกลางฝีเท้าดีชาวสเปนกับทางบาร์เซโลน่า ล้มเหลวลงแบบไม่เป็นท่าทำให้ตอนนี้หลายๆสโมสรเริ่มที่จะจับตามองสถานการณ์ของยอดกองกลางรายนี้ ซาบี้ เออร์นันเดซ

ล่าสุดตอนนี้แหล่งข่าวในสเปนได้ออกมารายงานตอนนี้ไม่ใช่มีเพียงแค่ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ให้ความสนใจในตัวของยอดกองกลางรายนี้เพียงสโมสรเดียวเท่านั้น แต่ยังคงมี ยุเวนตุสและอินเตอร์มิลาน 2 สโมสรจากอิตาลี่ทำพร้อมจะกระชากตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมแข่งกับยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ

การเจรจาล้มลงอย่างไม่เป็นท่าเลยทีเดียวสำหรับ ซาบี้ เออร์นันเดซ กับทางเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ที่ตอนนี้พยายามที่จะจับกองกลางเด็กปั้นรายนี้ให้ค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไปเนื่องจากสัญญาในฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในปี 2010 และทางบาร์เซโลน่าก็พยายามที่จะต่อสัญญาออกไปให้ถึงปี 2013 แต่การเจรจาติดอุปสรรคตรงที่จำนวนเงินที่ทาง ซาบี้ออกมาเรียกร้องค่อนข้างจะสูงเลยทีเดียว ทำให้บาร์เซโลน่าถึงกับล้มไม่เป็นท่า

สื่อในสเปนต่างได้ออกมารายงาน ตอนนี้มีอย่างน้อย 3 สโมสรที่เป็นยักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปที่พร้อมจะทุ่มเงินล่าตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม โดยพร้อมที่จะจ่ายเงินให้ทางซาบี้จำนวน 8 ล้านปอด์นต่อฤดูกาลตามที่เรียกร้องกับทางบาร์เซโลน่า

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์