เหยินเผยปัญหานอกทำให้ฟอร์มเน่า

โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม เอซีมิลาน ออกเมาเผยสาเหตุที่ทำให้ฟอร์มการเล่นแย่ลงกับ ทีมต้นสังกัดเก่า บาร์เซ่โลน่า เมื่อฤดูกาลก่อนเนื่องจากมีปัญหาส่วนตัวนอนสนาม รับความเจ็บปวกจากการวิพากษ์วิจารณ์ ต่างๆนาๆ แต่มั่นใจจะพิสูจน์ให้ทุกคนเป็นว่าเขายังเล่นได้อย่างสุดยอด

สตาร์ทีมชาติบราซิล ออกมาเผยว่า เขาถูกวิจารณ์อย่างหนังว่าเล่นได้อย่างน่าผิดหวัง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งหลายคนเชื่อว่านักเตะวัย 28 ปี รายนี้คงจะพ้นจากการเป็นนักเตะที่สุดยอดไปแล้ว แต่อย่างไร โรนัลดินโญ่ ก็กลับมาคืนฟอร์มเก่ง ได้อีกครั้ง เมื่อย้ายมาเล่นให้กับทีม เอซี มิลานในฤดูกาลนี้ และล่าสุดเขาก็ออกมาเผยว่า สาเหตุที่ฟอร์มการเล่นของเขาต่ำลงก็เป็นเพราะปัญหานอกสนาม


"หลายคนคิดว่าผมกำลังตกต่ำและจะไม่สามารถกลัมมาคืนฟอร์มสุดยอยดได้อีกครั้ง แต่ความจริงแล้ว ในช่วงต้นปีนี้ผมมีอุบัติเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาขึ้นมากมาย"

"พวกเขาวิพากษ์วิจารณ์และตีพิมพ์หลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้ผมเจ็บปวด ผมต้องการพิสูจน์ให้คนเหล่านั้นเห็นว่าผมยังไม่จบ" โรนัลดินโญ่ กล่าว


นักเตะชาวบราซิล ออกมาปฏิเสธที่จะเล่ารายละเอียดของปัญหาที่เกิดขึ้น สำหรับโรนัลดินโญ่ ซัดไปแล้ว 6 ประตูให้กับทีมเอซี มิลาน และช่วยให้มิลาน รั้งอันดับที่ 2 ในศึกเซเรีย อา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์