อินเตอร์จ้องฉก ฮัมซิค - ซัวเรส

อนาคอนด้าแห่งอิตาลี่ อินเตอร์มิลาน สโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอาของอิตาลี่ตอนนี้กำลังเดินแผนที่จะคว้าตัวผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้มากขึ้นกว่าเดิมหลังจากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาการคว้าตัว ควาเรสม่า เข้ามาเสริมทีมยังคงทำผลงานได้ไม่ดีนัก

ล่าสุดสื่อในอิตาลี่อย่าง กัสเซ็ตต้า เดลโล่สปอร์ต ได้ออกมารายงานข่าวความเคลื่อนไหวของอินเตอร์ที่น่าสนใจมากทีเดียว เมื่อตอนนี้ ทางโฆเซ่ มูริญโญ่ กุนซือใหญ่ชาวโปรตุกีสของทีมกำลังให้ความสนใจในตัวของ มาเร็ค ฮัมซิค และ หลุยส์ ซัวเรส 2 ผู้เล่นกองกลางที่พร้อมจะกระชากตัวมาร่วมทีม


ผมว่าคงไม่มีใครปฏิเสธได้นะครับว่า 2 นักเตะที่ทาง งูใหญ่ อินเตอร์ มิลานให้ความสนใจ
กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นทีดีมากทีเดียวโดยเฉพาะในรายของ มาเร็ค ฮัมซิค ที่ตอนนี้เป็นกองกลางชั้นแนวหน้าของวงการลูกหนังในศึกกัลโช่ไปแล้วหลังจากที่ประสานงานกับ
วอลเตอร์ กาการ์โน่ และ คริสเตียน มาจโจ้ ได้อย่างเนียนตาจนพานาโปลีก้าวขึ้นมาติดลมบนในตอนนี้ ขณะที่ปีกชาวอุรุกวัย หลุยส์ ซัวเรส ก็ทำผลงานได้ดีทีเดียวกับอาแจ็กซ์สโมสรในลีกกังหันโดยก้าวขึ้นมาเบียดคว้าตำแหน่งทางปีกขวาของทีมแบบถาวร

สื่อในอิตาลี่ยังได้รายงานเพิ่มเติมด้วยว่า โอกาสที่ทางอินเตอร์จะคว้าผู้เล่น 2 รายนี้มาร่วมทีมก็น้อยพอสมควรทีเดียวโดยเฉพาะในรายของกองกลางดาวรุ่งชาวสโลวักอย่าง ฮัมซิค ที่ทางนาโปลีคงจะไม่ปล่อยกองกลางรายนี้ออกจากทีมง่ายๆแน่นอน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์