เม็กสันยก มูอัมบ้า เทียบชั้น วิเอร่า

เป็นกองกลางดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากขึ้นสำหรับ ฟาบริซ มูอัมบ้า กองกลางวัย 20 ปีของทีมโบลตัน วันเดอเลอร์ โดยเฉพาะในรายของ แกรี่ เม็กสัน กุนซือใหญ่ของทีมถึงกับออกมากล่าวยกย่องลูกรักรายนี้ไปเทียบชั้นกับ ปาทริค วิเอร่า กองกลางอดีตดาวเตะของอาร์เซน่อลเลยทีเดียว

สื่อในอังกฤษได้ออกมารายงานข่าวที่น่าสนใจภายในรั้ว รีบ็อค สเตเดี๊ยม เมื่อ
แกรี่ เม็กสัน กุนซือใหญ่ของทีมหลังจากที่ได้รับการแต่งตั้งในช่วงฤดูกาลที่แล้วในซัมเมอร์นี้ก็จัดการคว้าตัว มูอัมบ้า มาร่วมทีมและกองกลางวัย 20 ปีรายก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจจนออกมายกย่องว่าจะเหมือน ปาทริค วิเอร่า ที่ทำไว้กับอาร์เซน่อล


อดีตเด็กปั้นของอาร์เซน่อลวัย 20 ปีรายนี้หลังจากที่ถูกปล่อยตัวไปให้กับทางเบอร์มิงแฮมในฤดูกาล 2004-2005 ก็ลงโชว์ผลงานในถิ่น เซนต์ แอนด์ ดูรส์ มาอย่างต่อเนื่องและพัฒนาฝีเท้าตัวเองมาโดยตลอด แม้ในฤดูกาลที่ผ่านมากองกลางรายนี้จะไม่สามารถช่วยให้ทีม เบอร์มิงแฮม อยู่รอดปลอดภัยในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษได้ แต่กองกลางรายนี้ก็ทำผลงานได้ดีทีเดียว โบลตันจึงไม่รอดช้าที่จะทุ่มเงินจำนวน 5 ล้านปอด์น
ดึงตัวกองกลางทีมชาติชุด U21 รายนี้เข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลนี้

แกรี่ เม็กสัน กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมากล่าวผ่าน Daily Mail ของอังกฤษ ผมบอกได้คำเดียวเลยว่า ฟาบริซ มูอัมบ้า จะกล่าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ได้ในอนาคตอันใกล้นี้
โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณได้มีโอกาสได้เห็นเขาลงเล่นละก็คุณจะบอกได้เลยว่า ลีลาการเล่นของเขาเหมือนกับ ปาทริค วิเอร่า เลยทีเดียว และพร้อมยังเชื่อมั่นว่ากองกลางคนเก่งของผมรายนี้จะมีอนาคตที่สดใสและมีโอกาสในการก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ในเร็วๆวันนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์