ปูด!มิลานเร่งหาตัวแทนน้ามัล จ้องดึงตัวแอ็กเกอร์จากหงส์

"มิลาน" เร่งควานหาตัวแทน "มัลดินี่" ที่เตรียมประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่น ล่าสุดเล็งไปที่ "แอ็กเกอร์" ปราการหลังเลือดเดนส์ ที่ไม่มีความสุขกับ "หงส์แดง" ต้นสังกัด

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จัดการเล็งหาทายาทมาสืบทอดตำแหน่งของ เปาโล มัลดินี่ กัปตันทีมระดับตำนานสโมสร ซึ่งมีแผนประกาศแขวนสตั๊ดทันทีหลังจากจบซีซั่น โดยพุ่งเป้าหมายไปยัง ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังจอมแกร่งของ "หงสแดง" ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า มัลดินี่ วัย 40 ปี จะประกาศอำลาสาวก "รอสโซเนรี่" หลังจากรับใช้สโมสรมานานกว่า 20 ปี ล่าสุดสื่อเมืองมะกะโรนี อ้างว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์จอมแท็กติค เตรียมแผนรับมือไว้แต่เนิ่นๆ โดยพร้อมส่งตัวแทนไปเจรจากับทางต้นสังกัดของ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก รายนี้ หลังรู้ดีว่าตัวนักเตะไม่ค่อยมีความสุขในถิ่นแอนด์ฟิลด์ เท่าที่ควร

แอ็กเกอร์ วัย 23 ปี เริ่มตกอยู่ในที่นั่งลำบาก เนื่องจากกลายเป็นตัวเลือกที่สามในตำแหน่งคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ รองลงมาจาก เจมี คาร์ราเกอร์ และ มาร์ติน สเคอร์เทล โดยเฉพาะในซีซั่นนี้ เพิ่งถูกส่งลงสนามเพียงแค่ 4 เกมในบอลลีก และมีความเป็นไปได้ว่าเจ้าตัวอาจจะขอขึ้นบัญชีย้ายทันที หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เนื่องจากไม่มีหลักประกันในตำแหน่งตัวจริง หาก สเคอร์เทล เรียกความฟิตกลับมาได้อีกครั้งหนึ่ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์