กลิชี่ยกนิ้วเจ๊ตั้งเชสกัปตันปืน ยันเคารพกัลลาสไม่มีเปลี่ยน

กลิชี่ รับ เวนเกอร์ คิดถูกแล้ว ที่ตั้งให้ ฟาเบรกาส เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของอาร์เซน่อล เพราะว่าไม่มีใครเหมาะสมกว่านี้อีกแล้ว พร้อมยืนยันว่ายังให้ความเคารพในตัวของ กัลลาส เหมือนเดิม

กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ออกโรงแสดงความเห็นเกี่ยวกับการที่ เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมทัพเลือดกระทิงดุของทีมได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของ ทีมปืนใหญ่ นั้นเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว เพราะว่า ถือเป็นนักเตะที่มีอิทธิพลที่สุดของทีมเลยทีเดียว


กลิชี่ กล่าวว่า "เจ้านายทำถูกแล้วที่เลือกเขา (ฟาเบรกาส) เป็นกัปตันทีม คุณดูความมีอิทธิพลต่อเกมของเขาต่อเกมการเล่นของเราในหลาย ๆ เกมก่อนหน้านี้สิ อย่างในเกมที่เรากำลังจะแพ้ ซันเดอร์แลนด์ แต่ก็เป็นเขาที่ช่วยเราเอาไว้ได้ในช่วงทดเวลา รวมทั้งเกมที่เราเอาชนะมิลาน ได้ในฤดูกาลก่อน ซึ่งประตูที่เขาทำให้กับเรา ล้วนแล้วแต่เป็นประตูสำคัญทั้งสิ้น"

อย่างไรก็ตาม กลิชี่ ได้ยืนยันว่า ตนยังให้ความเคารพนับถือในตัว วิลเลี่ยม กัลลาส กัปตันทีมคนก่อน ซึ่งเป็นรุ่นพีในทีมชาติฝรั่งเศสอยู่เหมือนเดิม แม้ว่า อดีตกัปตันทีมรายนี้มักจะสร้างปัญหาให้กับทีมอยู่บ่อย ๆ ก็ตามจากการออกมาให้สัมภาษณ์วิจารณ์นักเตะรุ่นน้องภายในทีมแบบเสีย ๆ หาย ๆ อยู่เป็นประจำ

"จากสิ่งที่เกิดขึ้น ถือว่าโชคร้ายมากสำหรับ กัลลาส ผมยังให้ความเคารพเขาเหมือนเดิม เพราะว่าเขาคือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและทุ่มเทอย่างเต็มร้อยเสมอในการลงแข่งทุกนัด เขาอาจจะพูดในสิ่งที่ไม่ควรพูดออกไปในบางครั้ง แต่เราอยากจะบอกกับแฟนบอลทุกคนว่า นักเตะทุนคนในทีมยังให้ความเคารพนับถือ วิลเลี่ยมอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง"

ผมเชื่อว่าเป็นเพราะผลงานของเราไม่ดี และสื่อมองว่า วิลเลี่ยม ดีไม่พอสำหรับเรา พวกเขาพยายามจะอยู่ตรงข้ามกับเราตลอด ซึ่งนั่นมันก็เป็นเรื่องของพวกเขา
" กลิชี่ ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์