รานิเอรี่รับมีงานหนักรออยู่ ชี้เซนิตหลังชนฝาเตะไม่ยั้ง

รานิเอรี่ รับ เกมที่จะเจอกับ เซนิต นั้นไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน เพราะเกมนี้ทีมจากรัสเซีย จะมีความมุ่งมั่นเป็นพิเศษเพื่อที่จะเข้ารอบต่อไปให้ได้

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า เกมที่ ยูเวนตุส จะเปิดรัง โอลิมปิโก้ ตูริน ต้อนรับการมาเยือนของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังจากรัสเซีย จะไม่ใช่งานง่ายของทีมม้าลายอย่างแน่นอน เพราะว่า ทีมจากแดนหมีขาว กำลังอยู่ในสถานการณ์หลังชนฝา บังคับต้องชนะเท่านั้นเพื่อรักษาโอกาสเข้าสู่รอบต่อไป

อดีตกุนซือของเชลซี กล่าวว่า "เรารู้ดีว่ามีงานหนักรอเราอยู่ ผมได้ดูเกมที่เซนิต เจอกับ สปาร์ตัก มอสโก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเห็นได้ชัดว่าพวกเขามีทีมที่ดีมาก และพวกเขาจะเล่นกับเราอย่างเต็มที่อน่นอนเพื่อรักษาโอกาสที่จะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเอาไว้ให้ได้"


สำหรับ สถานการณ์ของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอช นั้น ถ้าหากว่ายูเวนตุส สามารถเอาชนะ เซนิตได้ ก็จะการันตีตำแหน่งแชมป์กลุ่มอย่างแน่นอน ขณะที่เซนิตนั้น นอกจากจะต้องบุกไปเอาชนะ ยูเวนตุสให้ได้แล้ว ต้องลุ้นให้ เรอัล มาดริด ไม่สามารถเอาชนะ บาเต้ โบริสซอฟ ได้อีกด้วย ถึงจะยังมีโอกาสเข้ารอบต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์