ชุดขาวยังสนราฟาเป็นกุนซือ

"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยังไม่เลิกล้มความพยายามในการดึงตัวราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของลิเวอร์พูลไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่นเบอร์นาบิว หลังจากเบนิเตซยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับหงส์แดง

ก่อนหน้านี้เบนิเตซออกมาเผยว่า ตนเคยปฏิเสธข้อเสนอจากรีล มาดริด ไปแล้วถึง 2 ครั้ง และยืนยันว่ายังต้องการทำงานต่อกับลิเวอร์พูลเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพมาครองให้ได้ แต่ทีมยักษ์ใหญ่ยังต้องการได้ตัวอดีตกุนซือบาเลนเซียไปแทนที่แบร์นด์ ชูสเตอร์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันที่พาทีมทำผลงานไม่น่าประทับใจ ล่าสุดสถานการณ์ในลีกก็ตามหลังบาร์เซโลน่าจ่าฝูงค่อนข้างห่าง ขณะที่ในแชมเปียนส์ ลีกก็ยังต้องลุ้นเพื่อผ่านเข้ารอบ 16 ทีมหลังพ่ายต่อยูเวนตุสทั้งไปและกลับ

ทั้งนี้นอกเหนือจากเบนิเตซแล้ว รีล มาดริด ยังแสดงความสนใจโรแบร์โต มัน ชินี่ อดีตผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน และฮวนเด้ รามอส อดีตกุนซือของสเปอร์ด้วยเช่นกัน โดยพร้อมทาบทามทันทีหากทีมหลุดวงโคจรลุ้นแชมป์ลา กีกา และตกรอบยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า ลิเวอร์พูลมีแผนส่งตัวยอสซี เบนายูน กองกลางทีมชาติอิสราเอลแลกกับเอลาโน มิดฟิลด์บราซิเลียนของแมนฯ ซิตี้ หลังจากเบนายูนเพิ่งออกมาขู่ว่าพร้อมอำลาถิ่นแอนฟิลด์หากยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์