อาร์ชาวินอยากมาลอนดอน

"ปืนโต" อาร์เซนอล และ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส มีลุ้นได้ตัว อังเดร อาร์ชาวิน หลังปีใหม่ เนื่องจากเพลย์เมกเกอร์รัสเซียนผู้นี้ ต้องการไปค้าแข้งในลอนดอนมากกว่าไปอยู่ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด


 เดนนิส แลทเชอร์ ผู้จัดการส่วนตัวของ อังเดร อาร์ชาวิน ยอมรับว่าเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติรัสเซีย ต้องการไปค้าแข้งในย่านลอนดอนเหนือ ระหว่าง อาร์เซนอล หนึ่งในกลุ่มทีม "บิ๊กโฟร์" พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ แชมป์ถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ มากกว่า แม้ล่าสุด รีล มาดริด แชมป์เก่าสแปนิช ลาลีกา ประกาศอย่างเป็นทางการว่าต้องการซื้อตัวเพลย์เมกเกอร์วัย 27 ปีผู้นี้เข้าสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ในช่วงเปิดตลาดค้าแข้งยุโรปรอบ 2 เดือน ม.ค.ปีหน้า ก็ตาม


 "อะไรก็เกิดขึ้นได้ตราบใดที่ยังไม่เซ็นสัญญา รีล มาดริด อยู่ในจุดที่ใกล้เคียงที่สุดที่ใกล้ตัวเขา ทว่าก็ต้องรอดู เพราะดูเหมือนเขาอยากไปเล่นในลอนดอนมากกว่า"


ก่อนหน้านี้ อาร์ชาวิน เคยได้รับการติดต่อจากสเปอร์ส หลังจบศึก "ยูโร 2008" ทว่า เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก แชมป์สโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า คัพ และต้นสังกัด ต้องการค่าตัวสูงถึง 25 ล้านปอนด์ (1,625 ล้านบาท) ทำให้ "ไก่เดือยทอง" สู้ค่าตัวไม่ไหวและยกเลิกการเจรจาไปในที่สุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์