โด้ยกตัวเองเก่งที่สุดในโลก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองกลางจอมถล่มประตูของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เขาได้โชว์ความสามารถทุกอย่างแล้ว ต่อการคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของโลก บัลลงดอร์ รวมถึงรางวัลนักเตะแห่งปีของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) พร้อมโวลั่นชั่วโมงนี้ เขาคือนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก


คริสเตียโน่
คริสเตียโน่ โรนัลโด้


โรนัลโด้ ถูกคาดหมายว่าจะทะยานเข้ารับรางวัล บัลลงดอร์ ที่จะมีการประกาศช่วงปลายปีนี้ ภายหลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา โดยระเบิดฟอร์มซัดคนเดียว 42 ประตู ทั้งที่เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ จนช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดคว้าทั้ง พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง

ทำให้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ออกมากล่าวว่า เวลานี้ คงไม่มีใครเถียงว่าผมคือ นักเตะอันดับ 1, 2 และ 3 ของโลก แต่กระนั้นนักเตะคนอื่นๆ ก็ยังเป็นนักเตะฝีเท้าดี และมีความสามารถ เช่น กาก้า, ลิโอเนล เมสซี่ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส พวกเขาก็เป็นนักเตะชั้นยอด

ช่วงที่ผ่านมา ผมคิดว่าผมได้ทำทุกอย่างไปแล้วที่จำเป็นต่อการคว้ารางวัลต่างๆ และผมเองก็ต้องการทำต่อไปให้มันดียิ่งขึ้นกว่านี้ เป้าหมายของผมคือคว้ารางวัลทุกอย่างที่อยู่ตรงหน้าผมมาให้ได้ ผมต้องการเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลกต่อไป
(มันโม้ไว้มากคอยติดตามดู)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์