บาโลเตลลี่เนื้อหอม2ทีมดังทุ่มพันล้าน

มาริโอ มาโลเตลลี่ หัวหอกดาวรุ่งทีมอินเตอร์มิลาน "งูใหญ่" เนื้อหอม ตกเป็นเป้าหมายของสองทีมดัง อย่าง บียาร์เรอัล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว ลือว่าจะยอมทุ่มเงินถึงพันล้านในการดึงตัวไปล่าประตู

บีราย์เรอัล ทีมลูกหนัง ลา ลีกา สเปน และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีใหม่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวลือกันว่ากลายเป็นสองทีมดัง ที่จะสนใจในการดึงตัวนักเตะหัวหอกดาวรุ่ง มาริโอ บาโตลลี่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี ไปร่วมทีม หลังมีกระแสออกมาเยอะเหลือเกินว่าดาวยิงวัย 18 ปี เริ่มที่จะไม่พอใจมากขึ้น จากการไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากเท่าไร ซึ่งส่อแววว่าอาจจะต้องโดยย้ายออกไปอยู่ทีมใดทีมหนึ่งก็ได้ในอนาคตอันใกล้


ตามรายงานข่าวได้ระบุเอาไว้ว่า ได้มีสโมสรดังที่ระบุไว้กำลังเตรียมทุ่มเงินซื้อ มาริโอ บาโลเตลลี่ มาเสริมทัพต่อไป โดยทีมดังจากแดนกระทิงดุเตรียมยืนราคาอยู่ที่22.5ล้านยูโร (ราว 1,035 ล้านบาท) และในขณะที่ทีมดังจากเมืองผู้ดีเตรียมงบประมาณที่จะเสนออยู่ในราคา 20 ล้านยูโร (ราว 920 ล้านบาท)

แม้ว่า นักเตะหัวหิกชาวเมืองปาแลร์โม้ วัย 18 ปี จะมีแน้วโน้มที่จะได้อยู่ในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป เพราะ อินเตอร์ยืนยันว่า นักเตะรายนี้จะเป็นอนาคคตของทีม แต่ยังไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นกับข่าวดังกล่าวแต่อย่างใดเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์