สาลิกาดงอาจส่งโอเว่นเป็นตัวจริงเสาร์นี้

โจ คินเนียร์ ขงเบ้งของ นิวคาสเซิ่ล ออกมาเปรยข่าวว่า อาจจะส่ง ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าเชื้อชาติอังกฤษ ลงล่าประตู ในคืนวันเสาร์นี้ ศึกพรีเมียร์ ลีก ที่เจอกับ "สิงห์บูล" เชลซี ชี้ "โอเว่น" เกือบจะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว เชื่ออีกไม่นานได้กลับไปติดทีมชาติอังกฤษอย่างแน่นอน ถ้าหากเค้าจะแสดงให้เห็นถึงความคมในการทำประตู และโชว์ความแข็งแกร่งได้

โจ คินเนียร์ รักษาการผู้จักการทีม นิวคาสเซิ่ล ออกมากล่าวรอยๆว่า ตัวเขาอาจจะส่ง ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงคนเก่ง ลง สนามเป็นตัวจริงตั้งแต่นาทีแรก ให้กับทีม นิวคาสเซิ่ล ในเกมที่บุกไปเยือนถิ่นเชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์นี้
 เพราะเห็นว่า โอเว่น ใกล้ที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยแล้ว หลังจากที่ให้เค้านั่งเป็นตัวสำรองมา 3 นัดหลังสุด


กุนซือชาวไอริช วัย 61 ปี กล่าว่า"โอเว่น เกือบจะฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว และด้วยฟอร์มการเล่นของเขาในช่วง 2-3 เกมหลังสุดนั้น มันได้สร้างความยากลำบากให้กับผมในการเลือกผู้เล่นลงเตะกับ เชลซี มากเหลือเกิน เขาได้ตอบคำถามของพวกเราด้วยการยิงประตูสุดยอดในเกมที่พบกับ วีแกน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเขาก็ดูเฉียบคมมาก เมื่อถูกเปลี่ยนลงมาเป็นตัวสำรองในช่วง 20 นาทีที่เหลือ"

"โชล่า อเมโอบี้ และ โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ ต่างก็ทำผลงานกันได้ดีมากนับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ แต่ถึงยังไง ยามที่ ไมเคิ่ล ฟิตเต็มถัง เขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดที่เรามี เขาเป็นนักเตะระดับโลกอยู่แล้ว และในความคิดของผมนั้น มันก็ขึ้นอยู่ที่เรื่องของเวลาเท่านั่นแหละ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์