แข้งแซมบ้าเดือด!หนูโด้เกเรไล่เตะ

แข้งแซมบ้าเดือด!หนูโด้เกเรไล่เตะ

ดาวเตะทีมชาติบราซิลร่วมกันประณาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสแบบไม่มีชิ้นดี ยันสตาร์แมนฯ ยูไนเต็ดออกลูกเกเรไล่เตะพ่อค้าแข้งแซมบ้าอย่างมีเจตนาร้ายหลังวาดลวดลายไม่ออกในนัดอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธที่บุกไปแพ้เละเทะที่บราซิเลีย 2-6 โดยเฉพาะ ธิกาโก้ ซิลวา ฉุนขาดกว่าใครที่รอดพ้นการขาหักมาได้อย่างเฉียดฉิว



แม้จะมีดีกรีเป็นว่าที่เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์หรือลูกฟุตบอลทองคำประจำปีนี้ แต่คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสก็ออกอาการหงุดหงิดที่ไม่อาจเอาชนะการดวลเพลงเตะกับทีมระดับหัวแถวอย่างบราซิลได้ และถูกขุนพลแซมบ้าโวยใส่ว่าพยายามไล่เตะพวกเขาหลายคน


อย่างไรก็ดี คนที่หัวเสียที่สุดได้แก่ซิลวาเซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 24 ปีของฟลูมิเนนเซ่ซึ่งตกเป็นข่าวเตรียมย้ายสู่เชลซีในเดือน ม.ค. นี้ โดยเจ้าตัวเฉ่งปีกทีมผีแดงที่เข้าเสียบเขาอย่างน่าเกลียดในครึ่งหลัง แต่ดีที่ว่าเขาไหวตัวทันจึงกระโดดหลบซะก่อน


''เขาถูกยกย่องให้เป็นนักเตะชั้นยอด แต่เขาสมควรทำตัวให้น่าเคารพมากกว่านี้ เป็นเรื่องยากที่จะให้ผมยอมรับการกระทำของเขา เขาออกจะยโสไปหน่อย เขาหงุดหงิดเพราะเขาไม่อาจทำอะไรในเกมได้เลย'' ซิลวาโวย


ด้านมาร์เซโล่ฟูลแบ็กทีมเรอัล มาดริดซึ่งมีปากมีเสียงกับโรนัลโด้ช่วงท้ายเกมก็ได้เอ่ยว่า ''เขาโขกใส่หน้าอกผม ผมจึงต้องบอกเขาว่าไม่ควรทำอย่างนั้น เขาต้องการข่มผม แต่มันก็เป็นรื่องปกติของเกม''


อย่างไรก็ดี คาร์ลอส เคยรอช โค้ชทีมชาติฝอยทองซึ่งเริ่มถูกสื่อกดดันฐานมีผลงานคุมทีมได้อย่างเลวร้ายนับตั้งแต่ย้ายมานั่งเก้าอี้ได้ออกโรงปกป้องฟอร์มที่ย่ำแย่ของโรนัลโด้ว่า ''ระบบการเล่นของเราแตกต่างกับแมนฯ ยูไนเต็ดซึ่งก็รวมถึงตัวผู้เล่นที่อยู่รอบข้างเขาด้วย''


สำหรับดุงก้านายใหญ่แซมบ้ายังคงกล่าวชมดาวดังทีมคู่แข่ง แต่ยกว่าโรบินโญ่จะประสบความสำเร็จในอนาคตมากกว่า


''เขาสมควรได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมจากสิ่งที่เขาสร้างเอาไว้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่โรบินโญ่กำลังพัฒนา และในไม่ช้าเราจะมีนักเตะชั้นยอดของโลกเพิ่มขึ้นมาอีกคน''


src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O081121F5L5T.jpg       src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O081121F8M0S.jpg

จังหวะที่โรนัลโด้ กับ มาเซโล่ มีเรื่องกระทบกระทั่งกันช่วงท้ายเกม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์