บาร์ซ่าจ้องดึง หลัง-กลาง เสริมทีม

หลังจากที่ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับเจ้าบุญทุ่มแห่งศึกลาลีกาสเปน บาร์เซโลน่า ตอนนี้ได้ก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของศึกฟุตบอลลาลีกาสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดยังมีข่าวแว่วๆออกมาจากรั้วแคมป์นู ซึ่ง เป็บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ของทีมยังจะไม่ค่อยพอใจเท่าไรกับนักเตะที่มีอยู่ตอนนี้

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ตอนนี้บาร์เซโลน่าเตรียมที่จะกระโดดเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะอีกครั้ง โดยมีเป้าหมายอยู่ที่กองหลังและกองกลาง โดยต้องการดึงตัวเข้ามาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้


แม้ว่าจะอยู่ในฟอร์มอันยอดเยี่ยม แต่ทางตัวกุนซืออย่าง เป็บ กวาร์ดิโอล่า กลับไม่ค่อยจะพอใจกับผลงานของนักเตะบางคน ตอนนี้เตรียมที่จะดึงนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริม โดยสื่อทางสเปนได้ออกมาเปิดเผยถึงรายชื่อสองเป้าหมายในครั้งนี้ด้วยว่าเป็นนักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในบุนเดสลีกาทั้งคู่นั่นก็คือ ฟิลิป ลามห์ และ ตีเอโก้ รีบาส นั่นเอง

ในรายของ ฟิลิป ลามห์ แบ็กขวาทีมชาติเยอรมันตกเป็นเป้าหมายสำคัญของทางบาร์เซโลน่ามาโดยตลอด โดยเฉพาะในช่วงซัมเมอร์ที่ผานมาทางยักษ์ใหญ่ของสเปนได้ทำการยื่นข้อเสนอเข้าไปแต่โดนทาง บาเยิร์นบอกปัดแบบไม่มีเยื่อใยซึ่งคาดว่าครั้งนี้ทาง
บาร์เซโลน่าคงจะยื่นข้อเสนอเข้าไปใหม่ที่น่าสนใจกว่าเดิม


ขณะที่ในรายของตีเอโก้กองกลางชาวบราซิลของ แวร์เดอร์ เบรเมน สื่อในสเปนคาดการณ์กันว่า บาร์เซโลน่าอาจจะนำมาแทนที่ของ ซาบี้ เออร์นันเดซ กองกลางชาวสเปนของทีมเนื่องจากในปัจจุบันปัญหาการต่อสัญญาของทางบาร์เซโลน่ากับ ซาบี้ มีปัญหา
มาโดยตลอดอย่างต่อเนื่อง สื่อได้คาดการณ์ว่าหากว่าในช่วงเดือนมกราคม ซาบี้ ยังไม่ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอาจจะมีการขายเขาแล้วนำเงินไปซื้อ ตีเอโก้ เข้ามาร่วมทีมแทน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์