2 ตัวเต็งกุนซือใหม่ ปอมปีย์

ภาพแห่งความสำเร็จสมัยนำปอมปีย์คว้า F.A.

ปอมปีย์เดินหน้าไล่ล่าหาบอสใหม่ หลังจากที่เพิ่งจะเสีย แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ ไปกุมบังเหียนไก่เดือยทองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดตอนนี้ทางฝั่งปอร์ทสมัธกำลังเดินหน้าอย่างหนักในการคว้านหาตัวกุนซือคนใหม่ที่จะทำหน้าที่คุมทีมต่อจากจ่าแฮร์รี่

อัฟฟราม แกร์น

สำนักข่าว BBC ได้ออกรายงานข่าว ตอนนี้ทางสโมสรปอร์ทสมัธแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกำลังเร่งหาตัวกุนซือคนใหม่เข้ามาแทนที่ของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ ที่ย้ายไปคุม สเปอร์แทนที่ของ ฆวนเด้ รามอส ที่โดนปลดออกไป  หลังจากเกมส์ ปอร์ทสมัธ กับ ฟูแล่มแล้วเสมอกันไป 1-1 ปีเตอร์ สโตร์รี่ ได้ออกมากล่าวผ่านสำนักข่าว BBC ตอนนี้กำลังเร่งทาบทามกุนซือฝีมือดีเข้ามาทำหน้าที่แทน จ่าแฮร์รี่

แซม อัลลาไดซ์

โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาตลอดเวลา โทนี่ อดัมส์ และ โจ จอห์แดน ถูกตามจีบไปช่วยงานที่สเปอร์เช่นกันแต่ดูเหมือนทั้งคู่ไม่ได้สนใจที่จะย้ายตามก้นเจ้านายเก่าไปร่วมงาน โดยทั้งคู่ยังคงทำงานและคุมทีมปอร์ทสมัธไปก่อนชั่วคราว ส่วนโค้ชที่จะเข้ามารับงานต่อจาก เร้ดแน็ปส์ ตอนนี้สื่อในอังกฤษอย่าง BBC ก็ได้ออกมารายงานถึงตัวเต็งในตอนนี้ที่จะมีโอกาสได้เข้ามาคุมทีมนั่นก็คือ แซม อัลลาไดซ์ และ อัฟฟราม แกร์น โดยทั้งคู่เป็นตัวเต็งที่จะได้รับโอกาสคุมทีมมากที่สุด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์