1ในคู่ขาวูดส์แฉโปรมือ1โลกซดถั่วดำก็ได้

คุณตัว1ในลิสต์รายการที่เป็นข่าวฉาวกับ ไทเกอร์ วูดส์ เผยโปรกอล์ฟมือ1ของโลก ชอบไม้ป่าเดียวกัน ขณะเซ็กซ์หมู่สนั่นห้อง ตัวแทนระบุชัดกำลังเจรจาสำนักพิมพ์ยักษ์ใหญ่ เตรียมรับทรัพย์ 33 ล้าน ค่าเปิดโปง

เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม เว็บไซต์บันเทิงชื่อดัง รายงานจากการออกโรงแฉของ ลอร์ดาน่า โจลี่ แฟร์ริโอโล่ หนึ่งในบรรดาคู่ขา ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดกอล์ฟมือ 1 ของโลก ออกโรงแฉเคยเห็นกับตาว่า
 
วูดส์ เคยระเบิดส้วมกับเพศเดียวกัน โดย ลอร์ดาน่า ซึ่งโดน มิเชลล์ บรอน แม่เล้า ฮอลลีวู้ด แฉว่าเป็นคุณตัวคนโปรดในราคาค่าบริการครั้งละ 15,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 495,000 บาท ของ วู้ดส์ นั้น กำลังเขียนเรื่องราวความสัมพันธ์ใต้สะดือของนักกอล์ฟจอมฉาวอย่างขะมักเขม้น โดยระบุว่าเธอเห็น วู้ดส์ กับผู้ชายหลายคนประกอบกิจกรรมทางเพศแบบ ชายรักชาย"หรือ เกย์ ระหว่างที่กำลังเปิดศึก เซ็กซ์หมู่ ซึ่งถือว่าเป็นการแฉฉาวในแง่มุมใหม่ที่บรรดากิ๊กคนอื่นๆ ไม่เคยเอ่ยถึงมาก่อน และแน่นอนว่ายังไม่มีหลักฐานยืนยันใดๆ ทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตาม อดีตนางแบบ เพลย์บอย นิตยสารปลุกใจเสือป่าชื่อดัง ที่รับจ็อบขายบริการทางเพศด้วยนั้น พยายามขายเรื่องราวของเธอในราคา 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ประมาณ 33 ล้านบาท เพื่อตีพิมพ์เป็นหนังสือ พร้อมกับบรรยายสรรพคุณชวนตะลึงว่าจะมีเรื่องราวการเล่น เซ็กซ์หมู่ และฉากที่ วู้ดส์ เมามันส์กับการทานถั่วดำกับชายอื่นรวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์