อึ้ง โรบินโญ่พาแฟนขึ้นรถเมล์เดินห้าง

โรบินโญ่ นักเตะดาวดังของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทำให้วงการลูกหนังถึงต้องอึ้ง ด้วยการแต่งหล่อ พาแฟนสาว ขึ้นรถบัส 2 ชั้น ไปเดินชอปปิ้งที่ห้างย่านชานเมืองแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเสียค่าตั๋วแค่ 360 บาท ทำเอาผู้คนในวงการลูกหนังถึงกับแตกตื่ไปตามๆกัน เพราะคิดว่านักเตะดาวดังขนาดนี้น่าจะขับรถสปอร์ตมามากกว่า

เมื่อประชาชนเมืองผู้ดี ในอังกฤษ ต่างก็มีอาการตกใจกันเป็นแถวๆ ขณะที่ประชาชนก็เดินทางด้วยรถบัส เมื่อจู่ๆ ก็มีนักเตะดาวดัง อย่าง โรบินโญ่นักเตะชาวบราซิเลียน "เรือใบสีฟ้า" พร้อมแฟนสาว เดินโผล่ ขึ้นมาเป็นบนรถบัส 2 ชั้น อย่างหน้าตาเฉย จึงทำให้ประชาชนคิดว่า นักเตะซูเปอร์สตาร์พันล้าน น่าจะพาแฟนสาวนั่งรถสปอร์ตไปไหนมาไหนมากกว่าที่จะมานั่งรถบัส

โรบินโญ่ กองหน้าตัวเก่ง ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ หรือ ราว 1,950 ล้านบาท ที่น่าจะได้รับค่าเหนื่อจากทีม เรือใบสีฟ้า ตกสัปดาห์ ละ 140,000 ปอนด์หรือ ราว 8.4 ล้านบาท ทำเอาชาวเมืองแมนเชสเตอร์ ถึงกับตกใจ เมื่อควักเงินในกระเป๋า 6 ปอนด์ (ราว 360 บาท) ซื้ตั๋ว 2 ใบ พาแฟนสาวขึ้นรถบัสสองชั้น เดินทางไปยังแห่งชอปปิ้ง ที่ แทร็ฟฟอร์ต ชอฟฟิ้ง เซนเตอร์ ในย่านชานเมือง

"เขานั่งที่ชั้นล่างราวกับมันเป็นเรื่องธรรมดาที่นักเตะเศรษฐีเค้าทำกัน และมีเสียงพูดอื้ออึงว่าเขาเป็นใครกันแน่ ไม่มีใครอยากเชื่อ และบางคนนั่งอ้าปากค้าง คุณต้องคิดว่า โรบินโญ่ จะต้องมีรถสปอร์ตหรูๆ แบบนักเตะพรีเมียร์ลีกหลายๆ คน ขี้หมูขี้หมาก็ต้องมีคนขับรถให้เวลาไปไหนมาไหน หรือบางทีอาจจะนั่งแท็กซี่ แต่ขึ้นรถบัสนี่สิ ? ใครจะเชื่อ !" คนบนรถ กล่าว   

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์