มิลานขำข่าวมาดริดจ้องพี่แจ้ ชี้สื่อมั่วนิ่มไม่มีทางปล่อยตัว

"พี่แจ้" อันเชล็อตติ กับโอกาสไปคุมทีม "ราชันชุดขาว" แทบดับสนิท หลัง มิลาน ยืนยันไม่ปล่อยตัวแน่นอน เชื่อเป็นเพียงข่าวเต้าของสื่อสเปน เท่านั้น

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานและผู้อำนวยการกีฬาสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมในอิตาลี ออกมาสยบลือเกี่ยวกับข่าวล่าสุด ที่สื่อเมืองกระทิงดุ รายงานว่าสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังในลา ลีกา เตรียมตะครุบแย่งตัว คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมิลาน ไปคุมทีมที่นั่นแทน แบร์นด์ ชูสเตอร์ โค้ชชาวดัตช์ ที่จ่อโดนปลด หลังผลงานแย่ระยะหลัง เผยได้ยินแล้วรู้สึกขำ เนื่องจากไม่เชื่อเป็นเรื่องจริง หรือต่อให้จริง ก็ไม่มีทางปล่อยตัวอยู่ดี

ขาใหญ่ถิ่นซาน ซิโร่ กล่าวว่า "เรอัล มาดริด ต้องการตัว อันเชล็อตติ? ผมเพิ่งคุยกับพวกเขาในฐานะเพื่อนมาเอง และขอยืนยันเลยว่าเรื่องพวกนี้ไม่เป็นความจริง ที่สำคัญเราไม่คิดจะปล่อยตัวใคร อันเชล็อตติ เองก็เหมือน เชฟเชนโก้ ที่มีสัญญาผูกมัดกับทีม และเท่าที่คุยกันมา ก็ไม่เห็นทาง มาดริด จะปริปากเจรจาถึงเรื่องพวกนี้เลย"

มาร์ก้า หนังสือพิมพ์สเปน รายงานเป็นฉากๆว่า มาดริด ต้องการเปลี่ยนตำแหน่งหัวหน้าโค้ช โดยมี ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ในอังกฤษ เป็นเต็งหนึ่ง ที่ต้องการดึงมาเสียบแทน แต่เนื่องจากถิ่นแอนฟิลด์ ไม่ปล่อยตัวโดยเด็ดขาด ทำให้ต้องเบนเข็มมาล่า อันเชล็อตติ ถึงขนาดต้องการได้ตัวก่อนเกมลีกที่จะพบ อูเอลบา ในวันเสาร์นี้ หรืออย่างช้าคือก่อนเกมพบ บาเต้ โบริซอฟ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันอังคารหน้า

ก่อนหน้านี้ มาดริด ตกเป็นข่าว ว่าพยายามเจรจาจะขอยืมตัว อังเดร เชฟเชนโก้ หอกยูเครนของ มิลาน ด้วย เนื่องจากต้องการไปเสริมกองหน้าแทน รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงดัตช์ ที่ต้องพักทั้งฤดูกาล หลังผ่าตัดหัวเข่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์