แคมป์เบลล์ขอตามรอยคิงโคล รับเป็นฮีโร่ในใจตั้งแต่ยังเล็ก

แคมป์เบลล์” เผยขอเดินตามรอย “คิงโคล” รับพัฒนาได้เพราะคำแนะนำที่ดี หลังโชว์ฟอร์มเด่นต่อเนื่อง ทั้งกับ “ไก่” และ “สิงโตน้อย”

เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ ดาวยิงวัยกระเตาะของทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันกำลังเอาอย่างฮีโร่ในดวงใจของตัวเองอย่าง แอนดี้ โคล อดีตตำนานดาวยิงของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บิ๊กโฟร์พรีเมียร์ลีก อยู่ในเวลานี้


แคมป์เบลล์ ดาวยิงวัย 21 กะรัตของทัพไก่ที่ถูกยืมตัวมาจากรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงก่อนหน้านี้ เพิ่งจะยิงประตูแรกของตัวเองในนามทีมชาติได้ หลังลงเล่นให้กับทีม “สิงโตน้อย” อังกฤษ ชุดยู-21 ในเกมที่พบกับ สาธารณรัฐเช็ก ชุดยู-21 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (18 พ.ย.) และตัวเขาเองก็ออกมาเปิดเผยว่า สิ่งที่กำลังทำอยู่ในทุกวันนี้คือการเดินตามรอย ตำนานดาวยิงรุ่นพี่อย่าง โคล อยู่

“ตอนที่ผมเด็กกว่านี้ผมไม่เคยสนใจผู้เล่นทีมไหนเลย แต่ผมสนใจในตัว แอนดี้ โคล เขาเป็นคนที่ผมเฝ้ารอดูทุกอาทิตย์ เขาเป็นแบบอย่างให้ผมในการพัฒนาตัวเอง และทุกวันนี้ผมได้คุยกับเขาแล้ว เขาก็แนะนำว่า ผมควรจะพัฒนาตัวเองอย่างไร เขาแนะนำผมในทุกๆ เรื่อง ประสบการณ์ในเกม เรื่องของการซ้อม และสิ่งที่ต้องทำนอกเวลาซ้อม ผมเอาอย่างเขาเสมอ ตั้งแต่ผมยังเด็ก และคำแนะนำที่ยอดเยี่ยมจากใครบางคนที่ผมชอบ” ศูนย์หน้าทีมไก่เดือยทอง กล่าว

ทั้งนี้ทั้งคู่พบกันครั้งแรก ตั้งแต่ตอนที่ แคมป์เบลล์ เพิ่งอายุ 10 ขวบเท่านั้น เมื่อครั้งตอนที่เข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดของทีมปีศาจแดง ปัจจุบันนี้ โคล ได้ประกาศยุติเส้นทางการค้าแข้งของตัวเองในวัย 37 ปี พร้อมทำผลงานเป็นที่ประจักษ์ด้วยการกระทุ้งถึง 229 ประตู ในเกมพรีเมียร์ลีก ติดอันดับเป็นดาวยิงสูงสุดหมายเลข 2 ของพรีเมียร์ลีกเวลานี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์