เสือเตี้ยโล่ง!มักซี่ยิงโทนเชือดขี้เมาหืด

เสือเตี้ยโล่ง!มักซี่ยิงโทนเชือดขี้เมาหืด

ดิเอโก้ มาราโดน่ากุนซือร่างอวบประเดิมคุมทีชาติอาร์เจนติน่านัดแรกด้วยการบุกมาเอาชนะสก็อตแลนด์ถึงถิ่น 1-0 จากประตูสุดสวยของมักซี่ โรดริเกซตั้งแต่นาทีที่ 9

บรรยายเกมโดยเอล มาทาดอร์

สกอตแลนด์ 0-1 อาร์เจนตินา

สนาม :
แฮมป์เดน พาร์ค

ประตู : 0-1 มักซี่ โรดริเกซ น.9

อาร์เจนตินาภายใต้การนำทีมของดิเอโก้ มาราโดน่าพยายามบุกตั้งแต่แรกและมีลุ้นจากลูกเตะมุมที่เดมิเคลิสได้โหม่งแต่บอลออกข้างไป

นาทีที่ 6 อาร์เจนตินาได้ลุ้นอีกจากจังหวะที่มักซี่ โรดริเกซเดาะบอลและแตะคืนหลังให้มาสเชราโน่ที่เติมขึ้นมาหวดด้วยขวาโดนแม็คเกรเกอร์เซฟเอาไว้ได้ 

ทีมฟ้า-ขาวขึ้นแท่นนำจนได้ในนาทีที่ 9 จากจังหวะต่อบอลอันสวยงามเริ่มที่คาร์ลอส เตเบซฉีกออกขวาจี้เข้ากลางให้โจนาส กูเตียเรซจับก่อนแตะบอลต่อให้มักซี่เติมมายิงด้วยขวาที่เสาแรกเข้าไป 1-0

ยิ่งเล่นเจ้าถิ่น ตาร์ตัน ก็เริ่มหาบอลไม่เจอพวกเขาโดนทีมเยือนควบคุมสถานการร์เอาไว้ได้หมด

นาทีที่ 17 อาร์เจนตินาน่าจะได้ประตูเพิ่มจากจังหวะที่มาสเชราโน่ทิ่มบอลให้ลาเบซซี่หลุดไปยิงด้วยซ้ายแต่ติดแม็คเกรเกอร์หวุดหวิด

จากนั้นเป็นโอกาสของ คาร์ลอส เตเบซที่ได้กดด้วยขวาบนเส้นเขตโทษโล่งๆแต่บอลลอยข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

แต่ท้ายครึ่งแรกอาร์เจนตินาเกือบมอบของขวัญเมื่อเดมิเคลิสยืนม้วนหน้าประตูตัวเองโดนแม็คฟาดเด้นฉกไปยิงแต่ยังดีที่ตรงตัวของคาร์ริโซ่ ก่อนจะจบครึ่งแรกทีมเยือนนำ 1-0

เกมในครึ่งหลังเจ้าถิ่นเริ่มดีขึ้นและเริ่มมีลุ้นจากเจมส์ แม็คฟาดเด้นแต่ก็พลาดไป

ส่วนอาร์เจนตินามีโอกาสจากเอเซเคล ลาเบซซี่แต่จังหวะสุดท้ายกลับยิงไม่ดีพอทำให้ออกหลังไป

เกมดำเนินไปถึงนาที 69 มักซี่ โรดริเกซได้กดยิงด้วยขวาในเขตโทษแต่บอลปลิ้นออกหลังไป

ช่วงท้ายยังเป็นอาร์เจนตินาที่เกือบได้อีกแล้ว เมื่อเคร์มัน เดนิสได้ยิงในเขตโทษเน้นๆแต่ไปติดบล็อกกองหลังขี้เมาออกหลังไป จบเกมอาร์เจนตินาเอาชนะไปได้ 1-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

สกอตแลนด์ :
อลัน แม็คเกรเกอร์,อลัน ฮัตตัน,แกรี่ คัล์ดเวลล์,เคิร์ก บอร์ดฟุต,สตีเฟ่น แม็คมานัส,สก๊อต บราวน์,แบร์รี่ เฟอร์กูสัน,พอล ฮาร์ทลี่ย์,คริส คัมมอนส์,เจมส์ แม็คฟัดเด้น,คริส ไอวีลูโม่

อาร์เจนตินา : ปาโบล คาร์ริโซ่,ฮาเบียร์ ซาเน็ตติ,มาร์ติน เดมิเคลิส,กาเบรียล เอ็นเซ่,เอมิเลียโน่ ปาปา,มักซี่ โรดริเกซ,เฟอร์นันโด กาโก้,ฮาเบียร์ มาสเชราโน่,โจนาส กูเตียเรซ,เอเซเคล ลาเบซซี่,คาร์ลอส เตเบซ





















 

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์